Bóng Đá Plus trên MXH

12 hình ảnh ngộ nghĩnh của các ngôi sao khi còn nhỏ
HOÀNG ANH • 14:13 ngày 21/12/2013
Người hâm mộ hẳn sẽ rất tò mò khi không biết những thần tượng, những ngôi sao bóng đá mà mình yêu thích ngày còn bé sẽ như thế nào?
    Bongdaplus mang đến hình ảnh những ngôi sao lừng danh như Pele, Zidane, Beckham hay Ribery thời còn "thò lò mũi xanh".



    Ngôi sao lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2013 năm nay đã bước sang tuổi 30. Nếu nhìn lướt qua, hẳn nhiều người sẽ khó có thể nhận ra. Tuy nhiên, vết sẹo trên khuôn mặt Ribery chính là "đặc điểm nhận dạng" của ngôi sao tuyển Pháp.

    2. Zinadine Zidane


    Hẳn nhiều người sẽ bị bất ngờ bởi mái tóc dài và đen mượt của Zidane, khác biệt hoàn toàn với một ngôi sao đầu bóng loáng dùng cú "thiết đầu công" nổi tiếng tại trận chung kết World Cup 2006.

    3. Pele


    Vua bóng đá Pele, người nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp của mình ông đã có rất nhiều danh hiệu cùng việc có hơn 1000 bàn thắng. Đặc điểm dễ nhận ra nhất chính là nụ cười tươi đã theo Pele suốt từ ngày còn nhỏ cho tới thời điểm hiện tại.



    Beckham đã trở thành một cầu thủ mang tính biểu tượng nhất thời đại với những thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số cũng như lĩnh vực kinh doanh.

    5. Mario Balotelli


    Balotelli là một tài năng lớn của bóng đá Italia. Tuy nhiên, bản chất ngổ ngáo, cái tôi quá lớn khiến Super Mario trở thành một cái gai trong mắt nhiều người. Nếu nhìn ảnh hồi nhỏ (bên trái) và thời điểm hiện tại, ít ai có thể nhận ra được.



    Trong bức ảnh là cảnh Pep Guardiola và Iniesta đang trò chuyện với nhau khi hai người một đang ở lò đào tạo trẻ La Masia và một đang thành danh tại đội 1 Barca. Chính Pep sau này đã nhìn thấy tài năng của Iniesta khi dẫn dắt đội trẻ La Masia và đưa cầu thủ này thành một ngôi sao hàng đầu thế giới.



    Ngày còn bé, Ronaldo chỉ là một cầu thủ mảnh khảnh. Tuy nhiên, khi chuyển sang Anh và Tây Ban Nha thi đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở nên rắn rỏi hơn, song khuôn mặt điển trai thì không khác là bao nhiêu.



    Ngoài tài năng thiên bẩm với bóng đá, những cú phạt điệu nghệ, những tình huống xử lý ngẫu hứng thì mái tóc xoăn cũng như nụ cười tươi của Ronaldinho đã để lại dấu ấn đậm nét trong suy nghĩ của người hâm mộ trái bóng tròn.

    9. Steven Gerrard


    Một cầu thủ vĩ đại nhất Liverpool, đội trưởng mẫu mực của sân Anfield và vẫn chưa có ý định dừng lại dù đã bước sang tuổi 33. Bức ảnh ngày nhỏ của Gerrard (trái) chính là những ngày đầu tiên gia nhập học viện bóng đá của Liverpool.



    Bale là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển đến Real từ Tottenham hồi mùa Hè vừa qua, hiện anh đang khẳng định được tài năng của mình tại Tây Ban Nha. Bức ảnh trên chính là thời điểm đầu tiên anh khởi nghiệp bóng đá tại học viện đào tạo của Southampton.



    Ngay từ khi còn nhỏ, Rooney đã có dấu hiệu của bệnh hói, đó chính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất của ngôi sao 28 tuổi này. Bên cạnh đó còn là nụ cười tươi rói, khác hẳn nét bặm trợn trong những tình huống tranh chấp trên sân.



    Barca phải mất nhiều công sức mới giúp Messi có được chiều cao như hiện tại, bởi khi còn nhỏ ngôi sao người Argentina đã chẩn đoán căn bệnh còi xương và phải bơm hormone tăng trưởng. Vì thế, ít người có thể nhận ra phiên bản Messi nếu không quan sát kỹ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội