Bóng Đá Plus trên MXH

5 scandal cướp vợ, cướp bồ bạn bị bỏ quên
Hạnh Nguyễn • 14:13 ngày 17/11/2013
Nếu những vụ cướp vợ, cướp bồ bạn diễn ra trong thời buổi truyền thông bùng nổ như bây giờ thì có lẽ chuyện tiền đạo Mauro Icardi “cầm nhầm” cô vợ Wanda Nara của chân sút Maxi Lopez vẫn chưa phải scandal gì đình đám cả.
    Nếu những vụ cướp vợ, cướp bồ bạn dưới đây diễn ra trong thời buổi truyền thông bùng nổ như bây giờ thì có lẽ chuyện tiền đạo Mauro Icardi “cầm nhầm” cô vợ Wanda Nara của chân sút Maxi Lopez vẫn chưa phải scandal gì đình đám cả.

    1. SCHUMACHER CƯỚP HÔN THÊ CỦA FRENTZEN




    Michael Schumacher và Heinz-Harald Frentzen từng thân thiết với nhau từ hồi cả hai cùng tranh tài ở giải đua F3 của Đức. Nhưng đến khi chuyển lên đua giải F1 thì 2 ngôi sao tốc độ người Đức này không còn nhìn mặt nhau. Chẳng phải Frentzen (chỉ về nhất 3 chặng đua) đố kị với tài năng của Schumacher (7 lần vô địch thế giới). Họ từ bạn thành thù vì chuyện Schumacher biến vị hôn thê Corinna của Frentzen thành vợ mình vào năm 1995. Có người trêu rằng Schumi giỏi đua F1 nhưng lại khoái vợ “F2”.

    2. LENTINI CƯỚP VỢ CỦA SCHILLACI


    Gianluigi Lentini không phải là cầu thủ đầu tiên bị phanh phui chuyện cướp vợ bạn. Nhưng có lẽ ngôi sao từng giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất hành tinh này chính là người phải trả giá đắt nhất cho trò cắm sừng bạn mình. Ngày 2/8/1993, Lentini phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng sau vụ chiếc Porsche do ông cầm lái lao vào dải phân cách đường cao tốc A21 từ Genoa đi Milan. Lentini lái xe như bay sau khi đi vụng trộm “ghi bàn” với cô vợ Rita của tiền đạo Salvatore Schillaci. Hậu quả, Lentini không chỉ bị Vua phá lưới của World Cup 1990 cạch mặt. Sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của ông cũng suy tàn theo vụ tai nạn kinh hoàng này.

    3. ALTAFINI CƯỚP VỢ CỦA BARISON



    Hồi thập niên 60 của thế kỷ trước, Jose Altafani và Paolo Barison từng là một cặp bài trùng ăn ý trên hàng công của Napoli. Họ đang chơi hợp cạ thì Altafani (lúc đó đã có một bà vợ người Brazil) phải lòng bà xã Annamaria Galli của Barison. Trái ngang đến mức dù đã có với Barison 3 mặt con, Annamaria bỏ cả chồng cả con để dọn đến sống chung với Altafani. Cần lưu ý rằng cho đến nay Altafani vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 4 trong lịch sử Serie A (216 bàn) và đồng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải cúp C1/Champions League (14 bàn, với Messi).

    4. LARIOS CƯỚP VỢ PLATINI




    Hồi đầu thập niên 80 của thế kỷ trước, tiền vệ Jean-Francois Larios từng tính cướp cô vợ Christelle Bigoni khỏi tay Michel Platini. Âm mưu này thất bại giữa chừng. Dám sơ múi vợ của công thần Platini, Larios bị loại khỏi đội hình ĐT Pháp dự World Cup 1982 đúng vào phút chót. Vụ này mà xảy ra ở hiện tại thì đúng là vụ Wandagate giữa Mauro Icardi và Maxi Lopez chỉ “nhỏ như con thỏ”.

    5. EDBERG CƯỚP BỒ CỦA WILANDER



    Hai huyền thoại của quần vợt Thụy Điển, Stefan Edberg và Mats Wilander từng là đôi bạn lớn và kỳ phùng địch thủ trên sân banh nỉ. Hai cựu tay vợt số 1 thế giới này đã so vợt với nhau 20 trận đỉnh cao với tỷ số 11-9 nghiêng về Wilander. Tuy nhiên, Edberg lại giành phần thắng ở cuộc đối đầu nảy lửa trên tình trường. Wilander và cô bồ Annette Olsen của ông từng nhiều lần “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Thế mà không hiểu bằng cách nào đến ngày 18/4/1992, Annette lại theo Edberg về dinh. Đây là tình huống “mất break” cay đắng nhất trong đời Wilander.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội