Bóng Đá Plus trên MXH

Adriano đổi nhà cũ lấy tình mới
Trang Anh • 13:42 ngày 24/09/2013
Vì tình yêu, cựu tiền đạo của Inter Milan, Adriano chịu hy sinh tất cả. Danh dự, sĩ diện và cả ngôi nhà khang trang ở khu Barra da Tijuca, Rio de Janeiro (Brazil).
    Câu chuyện nghe như đùa này vừa được đăng tải trên tờ O Globo và tác giả chính là Ancelmo Gois, một trong những người bạn lâu năm của chân sút có biệt danh Hoàng đế.

    Theo nguồn tin này, Adriano đang bị dư luận “ném đá” dữ dội vì nhẫn tâm ruồng bỏ cô bạn gái Renata Fontes đang bụng mang dạ chửa 4 tháng để chạy theo tình mới. Adriano quen Renata cho vui, ai dè đâu dính bầu. Thế là tiền đạo người Brazil quyết định đá bay luôn cô bạn gái đang là sinh viên nha khoa, rồi ngay lập tức ngã vào vòng tay một bóng hồng khác.

    Tuy nhiên đâu có dễ chơi trò qua cầu rút ván như vậy. Renata làm rùng beng lên, còn dọa sẽ mang những chuyện thâm cung bí sử của Adriano phơi cả lên mặt báo. Cực chẳng đã, ngôi sao hết thời này đành phải ngậm ngùi bịt miệng người cũ bằng cuốn sổ đỏ căn nhà ở Barra da Tijuca. Căn hộ này sẽ mang tên đứa con chung của hai người, và dĩ nhiên Adriano phải chu cấp chi phí sinh hoạt cho hai mẹ con trong tương lai dài dài. 

    Còn về phần cô gái đóng vai người thứ 3, nghe đâu “bạn gái mới của Adriano tên là Priscilla Rodrigues, đang sống ở khu vực phía Nam Rio de Janeiro. Tôi cũng chưa dám chắc cho lắm”, phóng viên Ancelmo Gois cho biết.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay