Bóng Đá Plus trên MXH

Benzema "lột xác" nhờ tình yêu
Hà Bình • 10:14 ngày 25/04/2014
Sau khi Karim Benzema ghi bàn thắng duy nhất giúp Real tạm chiếm ưu thế trước kình địch Bayern Munich, báo giới Tây Ban Nha lao vào tìm nguyên nhân phong độ lên như diều của chân sút này. Và nguyên nhân đó mang tên Chloe de Launay, người đẹp đã giúp Benzema “lột xác” thành con người khác hẳn.
    RŨ BỎ MÁC “TAY CHƠI”
    Ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu vừa qua gặp Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League, Benzema đã trở thành người hùng với fan của Real Madrid. Kèm theo đó, mọi sự chú ý càng đổ dồn vào cuộc sống riêng tư của anh. Phải thừa nhận, nếu nói về độ “sát gái” thì Benzema đáng được xếp vào loại có số trong dàn sao Real. Tới ngay cả một “sát thủ tình trường” như Cristiano Ronaldo cũng phải ngả mũ chào thua độ “ăn tạp” khủng khiếp của chân sút người Pháp.

    Không kể tới bê bối từ vụ mua dâm với gái gọi vị thành niên Zahia Dehar, uy tín của Benzema từng sụt giảm thê thảm khi liên tục được lên mặt báo bởi những scandal tình ái. Bất kỳ ai cũng có thể kể ra vanh vách những bóng hồng từng qua tay cựu tiền đạo Lyon như Nataly Correa, Manon Marsault, Jenifer Bartoli, Diamond Kitty… Tai tiếng hơn cả vẫn là vụ “bóc bánh trả tiền” của Benzema với ả gái gọi chuyển giới Victoria Dorval. Khi đó, Benzema không ngần ngại chi đậm 8.000 euro để “mua vui” với Victoria trong 2 đêm.

    Sống bê tha như vậy, nghiễm nhiên Benzema đã tự gắn lên người cái mác “tay chơi”. Chỉ có điều, tất cả đã thay đổi chóng vánh trong thời gian ngắn trở lại đây. Hay nói cách khác, Benzema đã “lột xác” thành con người khác hẳn kể từ khi cô bạn gái Chloe de Launay sinh con gái đầu lòng Melia vào ngày 3/2 vừa qua.

    Mối tình giữa Benzema và Chloe đã kéo dài được gần 4 năm. Xen vào đó là không ít lần tan rồi hợp vì thói “đứng núi này trông núi nọ” của tiền đạo người Pháp. Nhưng vượt lên tất cả, Benzema và Chloe đã cho thấy tình cảm nồng thắm và bền vững của họ ra sao. Khi “thiên thần bé nhỏ” Melia chào đời, cùng tình yêu mà Chloe dành cho Benzema đã giúp chân sút này thay đổi về tính cách cũng như sinh hoạt thường ngày. Theo các đồng đội tại Real, Benzema hiện sống chỉn chu hơn rất nhiều so với trước. Không còn sa đà vào những trò giải trí vô bổ, thay vào đó Benzema dành tối đa thời gian để chăm sóc vợ con. Có thể thấy Benzema giờ đây đã sống có trách nhiệm hơn với tổ ấm bé nhỏ của mình.

    QUYẾT HOÀN TẤT “CÚ ĐÚP” 
    Rũ bỏ mác “tay chơi” chẳng lấy gì làm hay ho đã đành, mặt khác Benzema còn quyết tâm hoàn tất “cú đúp” cho riêng mình.

    Tay chơi Benzema thay đổi cuộc sống nhờ có người tình Chloe và bé Melia

    Sau khi đã có đứa con đầu lòng với Chloe, tuyển thủ Pháp đang hướng đến trận chung kết trong mơ ngay trong năm nay. Theo một số nguồn tin, dù chưa ấn định thời gian cụ thể nhưng nhiều khả năng đám cưới của cặp trai tài gái sắc này sẽ diễn ra ngay khi sau VCK World Cup 2014 kết thúc. Thú vị hơn nữa là Benzema còn đang liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện, để tìm địa điểm thích hợp tại Pháp cũng như kịch bản hoàn hảo cho ngày lễ trọng đại nhất trong cuộc đời. 

    Xem chừng, một Benzema đang “vào phom” trên sân và “chỉn chu” ngoài đời rồi sẽ sớm hoàn tất việc “tậu trâu” sau khi đã “có nghé” trong năm nay. 

    Benzema ngại nhất… thay tã
    Dù đã là “bố trẻ con” được mấy tháng, nhưng Benzema vẫn rất ngại khi được Chloe nhờ thay tã cho bé Melia. Chân sút của Real cảm thấy thực sự lúng túng,  khi chẳng biết bắt đầu từ đâu với cái tã trên tay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội