Bóng Đá Plus trên MXH

Benzema thăng hoa nhờ… “phở”
HÀ BÌNH • 15:12 ngày 28/04/2014
Karim Benzema đã khiến khối người việt vị. Hóa ra chẳng phải nhờ một nửa Chloe de Launay, mà nguyên nhân khiến chân sút Real Madrid thăng hoa trên sân trong thời gian gần đây là vì mối quan hệ vụng trộm với cô nàng có tên Marta Riesco.
    CHÁN CƠM THÈM PHỞ
    Khi mà khá nhiều người nghĩ rằng phong độ ổn định của Benzema có được là nhờ một nửa Chloe cùng cô con gái đầu lòng Melia, thì tiền đạo của Real đã đem lại sửng sốt bởi thói “chán cơm thèm phở”. Từ chỗ là người hùng của số đông fan Real Madrid, khi anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua gặp Bayern Munich, Benzema giờ đây lại tự biến mình thành một kẻ lăng nhăng. Theo báo giới, Benzema mới đây đã lặng lẽ ghi bàn một cách ngoạn mục trước bóng hồng có tên Marta Riesco.

    Cái tên Marta không hề lạ lẫm gì với công chúng tại Tây Ban Nha. Đơn giản vì cô nàng 26 tuổi này hiện là phóng viên được khán giả yêu mến qua một loạt chương trình trên kênh La Sexta. Theo một số nguồn tin, thông qua sự trợ giúp từ một phóng viên kỳ cựu của chính kênh này, Benzema đã có được số điện thoại di động của người đẹp Marta. Với một tay cầu thủ lọc lõi trong chốn tình trường như Benzema, không có gì quá khó khăn với anh ta trong khoản tiếp cận rồi chế ngự trái tim của nữ phóng viên này. Còn theo bạn bè Marta, mối quan hệ giữa cô nàng thuộc biên chế của La Sexta và Benzema hiện rất mặn nồng. Đồng thời, cả hai thường xuyên bí mật gặp nhau trong suốt thời gian qua tại một số khách sạn hạng sang ở trung tâm Madrid. 

    Benzema sẽ sớm bỏ rơi Chloe

    Dù không nói thẳng ra, song cô nàng phóng viên Marta đã không ít lần bóng gió đề cập trên trang mạng xã hội Twitter, về cảm giác hạnh phúc vì được cưng chiều như một nàng công chúa. Không chỉ có vậy, Marta còn hào hứng chia sẻ hình ảnh về những đóa hoa hồng đỏ thắm, kèm theo những lời yêu đương bằng… tiếng Pháp. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy Benzema đang “chán cơm thèm phở”. Cùng với đó, mối quan hệ kéo dài gần 4 năm qua giữa Benzema và cô bồ đáng thương Chloe có thể đổ vỡ bất kỳ lúc nào, vì sự chen ngang của kẻ thứ ba Marta.

    Nữ phóng viên xinh đẹp Marta Riesco đã hút hồn Benzema

    SAO REAL KẾT PHÓNG VIÊN
    Benzema không phải là sao duy nhất tại Real Madrid cặp kè với phóng viên. Trước tiền đạo người Pháp, đã có không ít đồng đội của Benzema quyết chinh phục bằng được cánh phóng viên theo kiểu “mía ngọt thì đánh cả cụm”. Trường hợp đầu tiên đáng nhắc đến là thủ thành Iker Casillas, qua mối quan hệ được duy trì bền vững với nữ phóng viên quyến rũ Sara Carbonero của kênh Telecinco. Tương tự là Sergio Ramos, hậu vệ này đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc cùng nữ phóng viên Pilar Rubio của kênh La Sexta. Cũng chính Ramos trước đó đã “bắt chết” một nữ phóng viên khác có tên Lara Alvarez. Một trường hợp nữa không thể bỏ qua là huyền thoại Alfredo Di Stéfano, với việc từng gây sốc qua ý định kết hôn với cựu nữ phóng viên Gina Gonzalez. Bất ngờ ở chỗ Gina kém huyền thoại 87 tuổi của Real Madrid tới… 50 tuổi.

    Marta Riesco từng dự thi hoa hậu
    Cùng với chiều cao 1m71, người tình bí mật của Benzema còn sở hữu 3 vòng đo khá chuẩn: 85-60-92. Bởi thế, Marta từng đăng ký dự thi hoa hậu Tây Ban Nha trong năm 2006, nhưng phải dừng bước ở  vòng 2. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội