Bóng Đá Plus trên MXH

Biệt đội Siêu-anh-hùng phiên bản bóng đá
Chiêu Văn • 18:27 ngày 07/09/2013
Báo The Sun ngày thứ Hai đăng nhầm trên trang Twitter của họ dòng tít tuyên bố “Christian Bale” đã chính thức “chuyển tới Madrid”. Tờ báo Anh không phải là hãng truyền thông đầu tiên nhầm lẫn diễn viên đóng vai Batman với hợp đồng mới của Real Madrid. Và Bale không phải là người duy nhất sánh ngang với một siêu anh hùng trong thế giới bóng đá.
    'Hulk'


    Một người tên khai sinh là Givanildo Vieira de Souza; người kia là Bruce Banner. Nhưng cả hai đều có nghệ danh là Hulk, một là cầu thủ bóng đá, người kia là diễn viên điện ảnh.

    Clint 'Captain America' Dempsey



    Trong thời gian ở Anh, Clint Dempsey có biệt danh “Captain America” (Đội trưởng Mỹ) vì anh là đội trưởng đội tuyển bóng đá Mỹ. Thật đơn giản.

    'THORgan' Hazard


    Em trai của Eden Hazard chưa đủ siêu nhiên để có mặt trong đội hình chính của Chelsea, nhưng anh chắc chắn đã có một cái tên rất hay từ bố mẹ. Có lẽ ngày nào đó Jose Mourinho sẽ được nhìn thấy những quyền năng như vị thần Bắc Âu cùng tên của cầu thủ này.

    Ricky van 'Wolverineswinkel'


    Norwich vừa có một người hùng mới. Anh một nửa là tay ghi bàn người Hà Lan, một nửa là Người sói với khả năng tự tái tạo xương.

    Kevin 'Iron Man' Nolan


    Anh có thể không có vẻ ngoài, sự giàu có và trí óc thiên tài cũng như những kẻ thù truyền kiếp như Tony Stark, nhưng đội trưởng của West Ham Kevin Nolan là một Người sắt thật sự trong lòng những người hâm mộ ở Upton Park.

    Matt 'Green Lantern'


    Nếu bộ phim Green Lantern (Lồng đèn xanh) có ngôi sao Ryan Reynolds là một đội bóng Anh, có lẽ họ sẽ nằm đâu đó ở giữa bảng xếp hạng Championship. Điều trùng hợp là Matt Green cùng Birmingham City kết thúc ở vị trí đó vào năm ngoái.

    Zlatan 'Kick-Ass' Ibrahimovic


    Nhân vật truyện tranh Kick-Ass khởi đầu là một chú nhóc ưa thích võ thuật và sau đó thành một kẻ chuyên gieo rắc kinh hoàng. Đó cũng là câu chuyện của Zlatan Ibrahimovic.

    David 'Silva Surfer'


    David Silva có thể không du hành qua các dải thiên hà với tốc độ ánh sáng, nhưng anh cũng khá nhanh trong vòng cấm địa đối phương.

    Gareth 'Christian' Bale (Batman)


    Một diễn viên người xứ Wales kiếm được hàng triệu bảng rất dễ nhầm với một kẻ chuyên đóng kịch trên sân người xứ Wales cũng kiếm được hàng triệu bảng.

    'ROBIN' Van Persie


    Robin van Persie là nhân vật chính ở M.U, nhưng trong truyện tranh, anh trở thành vai phụ cho Gareth "Christian" Bale.

    Jérémie 'Spider-Man' Janot

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Khi còn ở AS Saint-Étienne năm 2005, Jérémie Janot đã cho thấy anh có khiếu hài hước ra sao khi mặc bộ trang phục Người nhện ra sân trong một trận đấu gặp FC Istres. May là sau đó anh đã cởi bộ đồ ra.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội