Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ cũ của Giggs sống trong sợ hãi
Việt Hà • 07:47 ngày 27/08/2013
“Mỗi ngày, tôi đều phải nhận những lời uy hiếp sát hại, bắt cóc hoặc cưỡng đoạt. Nhưng cảnh sát không hề giúp đỡ”, Imogen Thomas, bồ cũ của Giggs, tiết lộ trên The Sun về 4 năm sống trong địa ngục vừa qua.
    Người đẹp từng dính bê bối tình ái với tiền vệ Ryan Giggs (M.U) thường xuyên sử dụng mạng xã hội Twitter để kết nối với bạn bè. Nhưng cũng chính Twitter mang đến cơn ác mộng cho hoa hậu Xứ Wales 2003 suốt 4 năm qua. Mỗi ngày trang Twitter của cô đều phải nhận hàng loạt lời đe dọa từ những kẻ nặc danh. “Tao muốn mày phải chết”, “Tao biết gia đình mày đang sống ở đâu”…., những thông điệp chết chóc không ngày nào không buông tha Imogen Thomas.

    Những lời đe dọa càng trở nên dữ dội hơn vào thời điểm năm 2011 khi vụ scandal tình ái với Giggs bị phanh phui. Một số kẻ quá khích (bị cho là CĐV M.U?) không chỉ dọa “xin tý huyết” cựu hoa hậu Xứ Wales mà còn dọa cưỡng hiếp người đẹp này. Quá lo sợ, Imogen Thomas đã phải nhờ cậy cảnh sát nhưng tình hình vẫn không suy chuyển.


    “Tôi bị bọn chúng đe dọa hiếp dâm đến mức tôi không còn dám ra phố. Nhìn người đàn ông nào tôi cũng lo sợ “hay là hắn”. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng trong thời gian tôi mang thai. Tôi luôn rơi vào trạng thái hoảng loạn”, Imogen Thomas kể lại. Trước khi hạ sinh con gái đầu Adriana vào tháng 2 vừa qua, mỹ nhân của chương trình truyền hình Big Brother đã phải chuyển đến căn hộ của bạn trai, Adam Horsley, để đảm bảo an toàn.

    Dù vậy Imogen vẫn có lần chết điếng vì một kẻ lạ mặt viếng thăm. “Lúc đó Adriana đang ngủ trong phòng, còn tôi bước ra khỏi phòng tắm trong trạng thái nude thì bất ngờ một gã đàn ông đứng án ngữ ngay cửa. Tôi quá sốc và lo sợ mẹ con tôi sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng rất may đó chỉ là một người đi nhầm nhà. Sự đe dọa nặng nề suốt 4 năm qua khiến tôi dễ hoảng loạn trước bất kỳ tình huống nào”.

    Bồ cũ của Giggs kể rằng cô đã cầu cứu cảnh sát nhưng “có vẻ như họ muốn điều gì đó xảy ra với gia đình chúng tôi thì mới vào cuộc”. Imogen rất bức xức trước thái độ phân biệt đối xử của cảnh sát khi họ lại hết lòng bảo vệ Tom Daley, ngôi sao nhảy cầu nước Anh, trước sự quấy rối của những fan cuồng. “Họ có thể huy động mọi lực lượng vì Tom Daley nhưng lại không làm thế với tôi. Có thể họ nghĩ tôi chỉ là một con điếm rẻ tiền, không đáng được bảo vệ”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội