Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ Hamilton chối tiền tấn để giữ “giai trẻ”
Hạnh Nguyễn • 06:41 ngày 10/03/2014
Nữ ca sỹ tài sắc vẹn toàn Nicole Scherzinger vừa phải cắn răng từ chối bản hợp đồng “nặng đô” từ chương trình X Factor để tập trung gìn giữ tình yêu với tay đua F1 trẻ hơn cô… 7 tuổi Lewis Hamilton.
    “GÁI GIÀ” PHẢI CHIỀU “GIAI TRẺ”
    Người ta vẫn hay bảo nhau ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để “chị em vùng lên”. Thế nhưng Nicole Scherzinger lại vừa phải chủ động xuống nước trong quan hệ tình cảm với Lewis Hamilton. Nữ ca sỹ sắp bước sang tuổi 36 này đã phải chấp nhận hi sinh một phần quan trọng trong sự nghiệp riêng, để có nhiều thời gian chăm sóc bồ trẻ của mình hơn.

    Nguồn tin của tờ Daily Mirror tiết lộ Nicole vừa từ chối tiếp tục ngồi vào hàng ghế giám khảo của show truyền hình thực tế X Factor tại Anh. Bất chấp việc nhà đài đưa ra lời đề nghị có sức nặng 3 triệu bảng để Nicole ở lại, nhưng cô vẫn lắc đầu.


    Diva Shakira sợ người tình kém 10 tuổi Pique một phép

    Chẳng phải Nicole chê thù lao ít. Cũng không phải cô đã chán công việc này. Họa my bốc lửa người Mỹ này liên tục ghi điểm với khán giả Anh trong 2 mùa X Factor gần đây (chẳng phải ngẫu nhiên mà phía kênh ITV lại tha thiết giữ chân cô). Nicole cũng ý thức được việc ngồi ghế giám khảo X Factor có tác dụng rất hiệu quả trong việc góp phần lăng xê cho sự nghiệp ca hát của cô. Thế nhưng, cô vẫn quyết dừng lại.

    “Sau khi suy đi tính lại, Nicole thấy rằng mình nên chia tay X Factor. Bởi chỉ có vậy, cô mới có được nhiều thời gian hơn cho Lewis Hamilton. Lewis thường xuyên phải di chuyển khắp thế giới vì lịch trình đua của mùa giải F1. Nếu vẫn làm giám khảo X Factor, Nicole sẽ chẳng thể đi cùng trời, cuối bể theo anh”, nguồn tin kể trên cho biết.

    NHỮNG BÀI HỌC ĐÁNG NHỚ
    Nicole Scherzinger – Lewis Hamilton chưa phải cặp “tình chị em” đầu tiên ở hậu trường thể thao thế giới. Dù có bị cuốn theo các chặng đua F1 hay các phần thi hấp dẫn của X Factor, thì hẳn Nicole vẫn có thời gian để theo dõi chuyện tình cảm của những cặp gái hơn tuổi trai giống mình. Và hẳn không khó để cô nhận ra để “em” chung tình thì “chị” phải thôi hoặc bớt tham công, tiếc việc đi.

    Cùng là ca sỹ như Nicole, Shakira gần như phải dẹp hẳn sự nghiệp ca hát sang một bên, khi diva người Colombia này “câu” được trung vệ trẻ hơn mình tròn 10 tuổi Gerard Pique. Chỉ khi Shakira hoàn thành nhiệm vụ sinh cho Pique cậu quý tử Milan kháu khỉnh, cô mới dám tiếp tục con đường ca hát và tuy nhiên không còn được rầm rộ như trước nữa. Mà Pique chỉ cho Shakira quay clip với ca sỹ nữ thôi (anh cấm tiệt cô có cử chỉ thân mật với người khác giới, dù chỉ là diễn).


    Cựu hoa hậu D.Lloyd từ bỏ danh vọng để hạnh phúc bên tiền vệ J.O’Hara

    Cựu siêu mẫu Helena Seger cũng phải từ giã sàn catwalk kể từ khi dính với tiền đạo kém cô 11 tuổi Zlatan Ibrahimovic. Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd cũng gần như phải đánh đổi cơ hội tỏa sáng trong giới showbiz, để giữ gìn tổ ấm với tiền vệ sinh sau cô 3 năm Jamie O’Hara.

    Còn như ca sỹ Sarah Connor mải theo nghiệp riêng, làm sao giữ được trái tim tiền vệ Diego kém cô 5 tuổi? “Chị” Sylvie mải đi làm mẫu quảng cáo đồ lót và mải tham gia các show truyền hình tại Đức, để đến nông nỗi “em” Rafael van der Vaart ngả vào vòng tay cô bạn thân Sabia của mình lúc nào không hay.

    Nói đâu xa, 2 năm làm giám khảo X Factor trước đây, Nicole cũng mấy lần “hợp lại tan” với Hamilton . Nhưng từ giờ sẽ khác?

    Tác động từ Button – Jessica?
    Dư luận Anh cho rằng Nicole bắt đầu sốt ruột khi hay tin tay đua Jenson Button và siêu mẫu Jessica Michibata vừa đính hôn. Nhưng nếu Nicole nóng lòng “trói chặt” Hamilton thì sao lại có tin đồn cô từng một tháng 3 lần từ chối lời cầu hôn từ nhà cựu vô địch F1 thế giới này?

     Nicole đi, Cheryl về
    Việc Nicole Scherzinger quyết định rời X Factor càng khiến khả năng Cheryl Cole trở lại hàng ghế giám khảo chương trình này tăng thêm. Cheryl từng ra yêu sách chỉ trở lại X Factor với điều kiện cô là giám khảo nữ duy nhất ở đây.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội