Bóng Đá Plus trên MXH

Cậu bé may mắn 2 lần được nhận áo từ CR7
Hoàng Mai • 18:42 ngày 18/03/2014
Truyền hình TBN mới đây đã đăng tải những đoạn phim kỳ lạ về một cậu bé là CĐV của Real Madrid, người đã 2 lần được nhận áo đấu của siêu sao Cristiano Ronaldo.
    Cậu bé tên Manolin, đã đến xem trận Malaga vs Real vào tuần trước, đã nhận được một món quà rất giá trị là chiếc áo đấu mà Ronaldo ném lên khán đài, sau màn khởi động đầu trận cùng các đồng đội. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang cho Manolin, khi chiếc áo ngay lập tức đã bị giành giật bởi các thanh niên khác đứng quanh cậu bé. Chỉ trong vòng vài giây sau, chiếc áo đã biến mất trong tay cậu bé đáng thương.

    Manolin bật khóc tức tưởi, và cậu bé quyết định phải có lại bằng được món quà này, bằng cách nhảy vào sân và xin trực tiếp Ronaldo. Sau khi nhảy qua hàng rào, Manolin tiến đến Ronaldo, ôm thần tượng của mình, và kể lể mọi chuyện đã xảy ra. Đáp lại, CR7 vỗ về cậu bé, và hứa bác sĩ của đội bóng sẽ mang cho cậu một chiếc áo đấu khác của anh.



    Nhưng trong khi Manolin đi tìm bác sĩ của Real, thì một trong những nhân viên bảo vệ của sân Rosadela đã bắt gặp cậu, và dẫn cậu bé ra khỏi sân vì những hành vi gây rối. Manolin tỏ ra cực kỳ đau khổ, bởi gần như đó là cơ hội duy nhất trong đời cậu để có đươc một vật lưu niệm từ thần tượng của mình. Tuy nhiên, QBV năm 2013 đã không quên Manolin. Anh đã thể hiện sự quan tâm đến các CĐV của mình bằng việc yêu cầu những người quản lý tại Real bằng mọi cách phải trao chiếc áo đến tận tay cậu bé này.

    Kết quả là sau khi nhận được quà từ Ronaldo, Manolin đã đưa tấm hình cậu mặc chiếc áo của Real rất tươi vui lên Twitter.

    Xem toàn bộ câu chuyện của Manolin

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay