Bóng Đá Plus trên MXH

Cầu thủ chết đi sống lại ngay trước mắt vợ con
QUANG MINH • 15:12 ngày 26/11/2013
Trong một trận đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc cuối tuần qua, tiền vệ người Colombia, Molina của CLB FC Seoul đã suýt chết sau pha va chạm với hậu vệ đối phương.
    Mauricio Alejandro Molina, tiền vệ 33 tuổi người Colombia, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB FC Seoul thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc đã may mắn sống sót sau pha va chạm với thủ môn và hậu vệ của đối phương. Tình huống diễn ra ở ngay phút thứ 2, trận đấu giữa FC Seoul và đội khách Busan I'Park trong khuôn khổ vòng 36 giải VĐQG Hàn Quốc.

    Cụ thể, trong một tình huống tham gia tấn công, Mao (biệt danh của Molina) đã bật cao đánh đầu sau tình huống chuyền từ bên cánh vào. Tuy nhiên, thay vì chạm đầu vào bóng, Mao đã có pha va chạm với trung vệ Hack-Yong Jang và thủ môn Gi-Yong Kim và hứng trọn cú đấm của thủ môn đội khách. Choáng váng sau pha va chạm đó, Mao đã rơi tự do, đập mặt xuống đất và nằm bất động.

    Tình huống chấn thương của Molina

    Các cầu thủ trên sân đã ngay lập tức chạy đến và phát hiện ra những điều bất thường với Mao khi anh đang cắn vào lưới của mình. Trước khi nhân viên y tế kịp chạy vào sân, đồng đội của cầu thủ 33 tuổi đã kịp thời thò tay vào miệng để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.


    Molina may mắn được các đồng đội sơ cứu kịp thời

    Chứng kiến hình ảnh thập tử nhất sinh đó ,cô vợ Laura cùng cậu con trai của Mao có mặt trên sân Seoul World Cup Stadium đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ này.

    May mắn đã đến với Mao, chỉ vài phút sau khi được các đồng đội cũng như đội ngũ y tế hết sức cứu chữa, cầu thủ này đã có thể ngồi dậy và bước ra khỏi sân để đến bệnh viện kiểm tra cụ thể.

    Gương mặt lo lắng của cô vợ xinh đẹp Laura (bên phải)

    Con trai lớn của Molina đã bật khóc trên sân

    Sau khi đến bệnh viện, Molina đã được giữ lại đây để theo dõi. Tuy nhiên, thông qua twitter của mình, tiền vệ của FC Seoul đã trấn an dư luận khi viết: "Tôi cảm thấy tốt". Bên cạnh đó, Molina cũng đăng một bức ảnh lên Instagram hôm thứ Hai vừa qua cùng lời chú thích: "Đây là sức mạnh đánh thức tôi dậy. Vợ tôi đang cố gắng giúp tôi và hai con trai. Sức mạnh tuyệt vời được gửi tới từ thiên đường. Tôi yêu họ".

    Molina không gặp vấn đề quá lớn và đã bình phục

    Kết thúc trận đấu vừa qua, FC Seoul đã có món quà tặng Mao khi đánh bại đội khách với tỷ số 3-2 bằng cú đúp bàn thắng của Damjanovic cùng bàn của Dae-Sung Ha. Với 3 điểm có được, Seoul đã có 60 điểm sau 36 vòng đấu, kém đội đầu bảng Ulsan Huyndai 12 điểm.

    Tình huống chấn thương nguy hiểm của Molina

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội