Bóng Đá Plus trên MXH

Chamakh và Moxey suýt "tẩn" nhau trong phòng thay đồ
Tam Phong • 10:08 ngày 01/10/2013
Nếu không có các đồng đội can ngăn, hai cái "đầu nóng" Marouane Chamakh và Dean Moxey đã có vụ xô xát lớn trong phòng thay đồ của Crystal Palace sau thất bại trước Southampton cuối tuần trước.
    Thất bại 0-2 trước Southampton ở vòng 6 Premier League cuối tuần trước khiến cho áp lực đè nặng lên vai HLV Ian Holloway khi đội bóng của ông đang đứng thứ 19 trên BXH và bên cạnh đó là việc các thành viên trong đội đang không hòa thuận.

    HLV Holloway hoàn toàn không hài lòng với màn trình diễn của Chamakh trong trận đấu với Southampton. Phút 27 của cuộc đối đầu tại St Mary, tiền đạo Marouane Chamakh đang thoát xuống và có cơ hội đối mặt với thủ môn Boruc của Southampton. Trong tình huống này, Chamakh hoàn toàn có thể vượt qua Boruc và ghi bàn vào lưới trống. Tuy nhiên cựu thành viên của Arsenal lại chọn cách ngã xuống để được hưởng 11m sau pha băng ra cản phá của Boruc. Lập tức Chamakh phải nhận thẻ vàng vì hành vi ăn vạ của mình.

    Tình huống gây tranh cãi của Chamakh

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Không hài lòng với thái độ thi đấu của Chamakh, đồng đội Moxey của anh tỏ ra hết sức khó chịu và đã bày tỏ thái độ với chân sút người Morocco. Đó là nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả ở phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

    "Chamakh giống như một kịch sĩ mà tôi thì không thấy vui vì điều đó", HLV Holloway phát biểu trên BBC Sport. "Cậu ấy đã ngã quá dễ dàng. Tôi không hiểu sao cậu ta không dứt điểm luôn hoặc chọn phương án dễ hơn? Nếu Chamakh ghi bàn, mọi thứ có lẽ đã khác".


    Tình huống Chamakh va chạm với Boruc

    "Có lẽ, cậu ta nghĩ rằng thủ môn đối phương sẽ phạm lỗi với mình. Đó là một pha đi bóng minh và vào một ngày đẹp trời, cậu ta có thể thành công. Tuy nhiên tôi không ủng hộ cách mà Chamakh đã thực hiện. Tôi chắc chắn khi nghĩ lại, cậu ta sẽ ước gì mình dứt điểm luôn".

    "Tôi không đảm bảo chúng tôi có bàn thắng nhưng nếu Chamakh ghi bàn, trận đấu có thể đã thay đổi. Tôi không nghĩ trọng tài đã sai trong tình huống phạt thẻ Chamakh".

    Chamakh mới chỉ ghi được 1 bàn/6 trận kể từ khi gia nhập Crystal Palace trong mùa Hè 2013.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội