Bóng Đá Plus trên MXH

Chấn thương kinh hoàng trong trận Tottenham đại thắng Sunderland
Minh Anh • 15:52 ngày 08/04/2014
Pha va chạm ở tốc độ cao giữa trung vệ Wes Brown và tiền đạo Harry Kane trong trận đấu giữa Tottenham và Sunderland đêm qua đã khiến cả hai đều dính chấn thương nghiêm trọng.
    Phút 60 trận đấu muộn vòng 33 Premier League trên sân White Hart Lane, trong một tình huống chạy chỗ nhưng không quan sát, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã có pha va chạm rất mạnh với trung vệ Wes Brown bên phía Sunderland.

    Hậu quả sau pha va chạm cực mạnh đó chính là việc cựu trung vệ của M.U đã phải rời sân để đội ngũ y tế kiểm tra chấn thương ở vùng mặt. Sau khi điều trị, Brown đã trở lại sân đấu với mắt trái thâm tím. Trong khi đó, tiền đạo trẻ của Spurs cũng được bộ phận y tế chăm sóc và trở lại sân đấu với chiếc băng trắng quấn trên đầu.

    Brown được các bác sỹ chăm sóc

    Kết thúc trận đấu, cả Kane và Brown đều thi đấu trọn vẹn 90 phút, phần thắng chung cuộc là 5-1 nghiêng về Tottenham và Kane chính là cầu thủ đã có tình huống nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 59, chỉ một phút trước tình huống va chạm với Brown. Với chiến thắng này, Tottenham tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi Sunderland gần như không còn cơ hội trụ hạng khi đứng cuối bảng và kém nhóm an toàn 7 điểm.

    Brown và Kane sau khi được các bác sỹ chăm sóc

    Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này một cầu thủ của Tottenham dính chấn thương nặng sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Hồi cuối tháng 11/2013, thủ môn Hugo Lloris, đã bất tỉnh nhân sự sau tình huống va chạm với chân sút Romelu Lukaku của Everton. Ở tình huống này, thủ thành người Pháp đã rời sân ngay tập tức trên cáng, phải thở bình oxy và được chuyển thẳng tới bệnh viện.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội