Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl Cole xăm kín… bàn tọa
Hà Bình • 09:48 ngày 26/08/2013
Niềm đam mê xăm trổ của vợ cũ hậu vệ Ashley Cole, Cheryl là điều khỏi phải bàn cãi. Dẫu có tới gần 20 hình xăm với đủ kích thước to, nhỏ khác nhau nằm rải rác trên cơ thể song chừng đó dường như vẫn chưa đủ để cựu WAG này thực sự thỏa mãn.
    Bởi vậy mà Cheryl đã quyết định trưng dụng vòng 3 để có thêm một tác phẩm “họa bì” ấn tượng nữa. So với số hình xăm đã có trước đây, hình xăm mới của Cheryl trông dữ dằn hơn rất nhiều.

    Không ít người đã cảm thấy sốc và choáng váng khi nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh để lộ hình xăm hoa hồng cỡ bự phủ kín gần nửa lưng và toàn bộ… bàn tọa. Phải nói ngay, để có được hình xăm khiến khối người khiếp đảm, cựu WAG Cheryl đã phải mất  tới 15 tiếng đồng hồ. Ngay cả chuyên gia xăm trổ có tiếng tại Mỹ, Nikko Hurtado - người thực hiện hình xăm cho Cheryl cũng đã phải thán phục sức chịu đựng của cựu WAG này. Nhẩm tính chi phí mà Cheryl bỏ ra để có hình xăm hoa hồng cực khủng sau lưng và trên vòng 3 vào khoảng 4.000 bảng.


    Hình xăm mới của Cheryl

    Chẳng thế mà, Cheryl tỏ ra rất hào hứng sau khi hình xăm trên xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo tại xứ sương mù. Thậm chí, cô còn khẳng định cô thực sự rất “hạnh phúc” vì có được một tác phẩm nghệ thuật thực sự gắn chặt trên cơ thể mình. Đồng thời, cựu WAG 30 tuổi còn giải thích ý nghĩa hình xăm đại loại là hình xăm hoa hồng cỡ bự sẽ là tín hiệu để cô thăng hoa, bùng nổ hơn nữa trong cả tình yêu lẫn công việc. Không thừa khi nhắc lại Cheryl hiện đang cặp kè với nam vũ công người Mỹ Tre Holloway, đồng thời đang tích cực làm việc để chuẩn bị tung ra một album tiếp theo trong thời gian ngắn tới đây.

    Hiềm một nỗi, chưa kịp hân hoan được bao lâu thì vợ cũ cựu ngôi sao Arsenal đã bị ném đá tới tấp vì hình xăm kia. Khá nhiều fan cuồng nhiệt của nữ ca sỹ xinh đẹp này đã lớn tiếng quả quyết, Cheryl đã tự bóp méo hình ảnh của chính mình vì hình xăm khá phản cảm như trên. “Chẳng thể hiểu được tại sao cô ấy lại xăm hình xăm to vật vã như thế để làm gì”, không ít fan của Cheryl bức xúc, “Nó chỉ làm hình ảnh của cô ấy thêm xấu đi mà thôi”. Có phần ôn tồn hơn, một số chuyên gia y tế đã khuyến cáo Cheryl về nguy cơ nhiễm trùng khi xăm lên một mảng da lớn trên cơ thể.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội