Bóng Đá Plus trên MXH

Cheryl vung tiền tỷ tổ chức hôn lễ
Trang Anh • 09:51 ngày 16/07/2014
Trong thời gian cả thế giới đổ dồn sự chú ý vào World Cup, Cheryl đột ngột cưới chồng mới - doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini.

    Nàng họa my nước Anh bí mật tới mức đến ngay cả những người bạn thân nhất của cô cũng không rõ đám cưới diễn ra thế nào, ở đâu và quan trọng, liệu cưới lần 2, Cheryl còn máu tổ chức xa hoa như đám cưới lần đầu hay không?

    Đi tìm hiểu thông tin về lễ cưới này, tờ The Sun dò hỏi chuyên gia tổ chức hôn lễ cho giới showbiz Anh, Jan O’Neill. Tuy nhiên, tất cả những gì báo chí khai thác được chỉ là địa điểm, chi phí, thành phần tham dự. Còn nội dung chi tiết thì “Xin lỗi, tôi đã ký hợp đồng với Cheryl và theo nguyên tắc chuyên nghiệp thì tôi phải bảo mật thông tin lễ cưới này”, O’Neill cho biết.

    Theo O’Neill, lễ cưới của Cheryl tổ chức trong một biệt thự nằm ở Mustique thuộc quần đảo St Vincet và the Grenadines ở vùng Tây Ấn của Caribe. Chi phí thuê địa điểm là 11.000 bảng. Để có mặt tại đây, Cheryl hào phóng thuê hẳn một chuyên cơ bay từ London tới St Lucia và tiếp tục từ St Lucia bay ra đảo Mustique. Số tiền phải bỏ ra cho khâu vận chuyển lên tới… 38.000 bảng. 

    Trong lễ cưới, Cheryl đeo một chiếc nhẫn có đính viên kim cương khổng lồ trị giá lên tới… 300.000 bảng, đắt gấp rất nhiều lần so với chiếc nhẫn mà Ashley Cole đã trao cho cô năm nào. Thành phần khách mời cũng rất hạn chế. Chỉ có mẹ cô dâu và mẹ chú rể và 2 người bạn rất thân của Cheryl.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay