Bóng Đá Plus trên MXH

Cô Kim "siêu vòng 3" tính dùng máy bay chiến đấu tổ chức đám cưới
QUANG MINH • 19:43 ngày 29/10/2013
Cách đây không lâu, cô Kim "siêu vòng 3" đã bật mí đám cưới lần thứ 3 của mình sẽ được tổ chức tại Las Vegas. Giờ đây, người đẹp 33 tuổi còn tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết trong lễ cưới của mình sẽ có cả máy bay chiến đấu.
    Hồi đầu tuần trước, nam Rapper nổi tiếng Kaney West  đã thuê cả sân bóng bầu dục cùng dàn nhạc giao hưởng 50 người chơi bản nhạc Lana Del Rey ballad Young & Beautiful để cầu hôn với Kim Kardashian cùng dòng chữ "PLEEESE MARRY MEEE!!!" chạy trên bảng điện tử. Một màn tỏ tình không thể lãng mạn hơn.

    Màn tỏ tình lãng mạnh của Kanye West

    Chính hành động "điên rồ" của Kanye West đã hạ gục trái tim đa cảm của cô Kim "siêu vòng 3" và hai người đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới tại Sin City (Las Vegas) bởi Kanye West là một fan cuồng nhiệt của Vua nhạc "Rock and Roll" Elvis Presley.

    Tuy nhiên, đó chưa phải đã hết khi mới đây nam Rapper 36 tuổi còn bật mí những kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng và xa hoa của mình. Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài phát thanh Power 106's trong chương trình Big Boy's Neighbourhood hôm thứ Hai vừa qua, Kanye cho biết trong lễ cưới của mình nhiều khả năng sẽ xuất hiện cả máy bay chiến đấu.

    Kanye West tính dùng máy bay chiến đấu để tổ chức hôn lễ

    "Chỉ hai từ: Máy bay chiến đấu", Kanye West lấp lửng trả lời MC của chương trình khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới.

    Đây chắc chắn không phải là lời bông đùa, bởi với khả năng kinh tế cùng độ chịu chơi của mình, Kanye sẵn sàng làm tất cả, miễn là mọi việc được diễn ra tốt đẹp, và quan trọng hơn là cô Kim cảm thấy vui.

    Cũng liên quan đến Kanye West và Kim Kardashian, cặp đôi quyền lực của Hollywood đang có ý định khởi kiện người đồng sáng lập trang Youtube, Chad Hurley do đã tung những hình ảnh trong buổi cầu hôn tại San Fransicso (đã có hơn 1,5 triệu lượt người xem). Được biết, trước khi bắt đầu chương trình, Kanye West đã cấm cửa tất cả phóng viên, những người được mời đến cũng không được phép sử dụng điện thoại hay bất cứ phương tiện gì dùng để lưu lại khoảnh khắc đó.

    Cặp đôi quyền lực tính kiện Yotube vì lộ hình ảnh cầu hôn 

    "Hai vợ chồng họ nghĩ rằng đã biết ai là người đã làm điều đó, và người đó đã ký một thỏa thuận bí mật. Chúng tôi đang đề cập tới một vụ kiện sắp xảy ra", người đại diện của Kanye West cho biết.

    Như đã biết, trước khi cặp với nam rapper nổi tiếng Kanye West, cô Kim "siêu vòng 3" đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Đặc biệt, cuộc hôn nhân thứ hai với "phi công trẻ", nam vận động viên bóng rổ sinh năm 1985, Kris Humphries chỉ kéo dài trong 72 ngày. Trước đó,  để "lấy le" với nàng, Kris Humphries cũng bỏ ra 2 triệu USD để mua nhẫn kim cương như một món quà làm lễ đính hôn.

    Trước đó, khi mới 19 tuổi, cô Kim cũng đã vội vàng "theo chồng bỏ cuộc chơi". Người chồng đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm trước khi tan vỡ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội