Bóng Đá Plus trên MXH

Con gái Maradona là con gái… Pele
Minh Nguyên • 06:55 ngày 27/02/2014
Dalma, cô con gái 26 tuổi của huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona, đang gây cơn sốt ở quê nhà khi xuất hiện trong một vở kịch của tác giả 37 tuổi Jose Maria Muscari. Vở kịch này mang tên Familia de Mujeres (gia đình của những phụ nữ) được trình diễn tại nhà hát Villa Carlos Paz ở Cordoba (Argentina) cho đến hết ngày 9/3.
    Khán giả trong và ngoài nước Argentina  rất quan tâm đến vở kịch này, vì sự xuất hiện của Dalma (đang cố gắng theo đuổi nghề diễn xuất) và còn vì kịch bản thú vị của Familia de Mujeres. Tờ Folha de Sao Paulo (Brazil) thậm chí đã cử phóng viên sang Argentina phỏng vấn Muscari. Lý do: vai diễn Lana do Dalma thủ diễn trong Familia de Mujeres là một nhân vật có liên quan đến Vua bóng đá người Brazil Pele 

    Muscari phủ nhận yếu tố ăn theo tên tuổi của Maradona (nên chọn Dalma) và Pele (nội dung vở kịch) để câu khách. Kịch tác gia đồng thời là Giám đốc nhà hát này cho rằng “yếu tố Lana là con không thừa nhận của Pele trong vở kịch Familia de Mujeres chỉ nhằm mang lại tiếng cười thú vị cho khán giả. Ngoài ra, Dalma cũng đã phải trải qua nhiều vòng thi tuyển gắt gao trước khi được chọn đóng vai Lana”. 

    Trong vở kịch, Lana là một cô gái mơ lấy chồng cầu thủ và được sống ở Dubai. Dalma cho biết bố cô, Diego Maradona, đã rất tức giận và thề sẽ “giết” Dalma vì dám đóng vai con của “cựu thù” Pele. Maradona đã không thèm đến xem Dalma diễn. Tuy nhiên, Dalma vẫn sẽ bay đến Dubai trong vai trò trợ lý sản xuất cho show The Victorious, đây là show truyền hình (chiếu trên kênh Dubai Sports vào tháng sau) nhằm phát hiện nhân tài cho bóng đá Ả rập, với Maradona là một giám khảo của The Victorious.   
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội