Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Đức: "Nội bất xuất, ngoại bất nhập"
Hà Bình • 10:27 ngày 12/07/2014
Một loạt quy định khắt khe đã được HLV Joachim Loew áp dụng nhằm “cấm trại” toàn bộ tuyển thủ Đức. Chưng hửng hơn cả trước màn thiết quân luật của ông thày người Đức không ai khác là dàn WAG lộng lẫy…

    WAGS TUYỂN ĐỨC BỊ CÁCH LY 
    Cũng như EURO 2012, liệu pháp WAGs đã được ông thày Loew cùng cộng sự khai thác và phát huy hiệu quả tại World Cup năm nay. Không hề quá khắt khe, thay vào đó Loew đã cho phép học trò có cơ hội gần gũi với vợ, người tình trên đất Brazil. Thế mới có chuyện cứ sau mỗi lần Cỗ xe tăng xung trận, y như rằng những Kathrin Gilch, một nửa của Manuel Neuer, Lena Gercke, bồ ruột Khedira, Cathy Fischer, người tình Mats Hummels, Sarah Brandner, bạn gái  Bastian Schweinsteiger… lại lũ lượt kéo đến đã lên tinh thần các tuyển thủ. 

    Váy ngắn váy dài, sự xuất hiện kịp thời của những bóng hồng xinh đẹp đã làm  không khí tại đại bản doanh của thày trò Loew ở Bahia thêm tươi mới hơn. Cũng rất tâm lý, không ít lần Loew đã “bật đèn xanh” cho số WAG được phép qua đêm với cánh tuyển thủ. Chính vì vậy không ít vợ, người tình của dàn tuyển thủ Đức đã háo hức đợi chờ được phép “tiếp sức” trước thềm trận chung kết trước đại kình địch Argentina.


    Dẫu vậy, đáp lại sự háo hức kể trên chỉ là cái lắc đầu lạnh lùng và đầy dứt khoát từ HLV Loew. Theo ông, cánh WAGs tạm thời sẽ bị cách ly cho đến khi khép lại trận đại chiến gặp đối thủ tới từ Nam Mỹ. “Mục đích của ông ấy không gì khác là mong muốn mọi tuyển thủ phải tập trung cao độ trước giờ xung trận”, một cộng sự của Loew chia sẻ, “Đó là lý do mà Loew không muốn sự hiện diện của các nàng WAG vào thời điểm nhạy cảm này”.

    Theo lời than vãn từ một số nàng WAG, họ thực sự bị bất ngờ bởi lệnh cấm có phần thái quá từ ông thày Loew và điều này nhiều khi phản tác dụng. Còn theo nhận xét của các fan Đức, lẽ ra Loew nên mềm mỏng hơn thay vì quá cứng nhắc bởi lúc này mọi tuyển thủ Đức cần có sự động viên đặc biệt là từ chính người thân của họ. 

    “CẤM TRẠI” CẢ ĐỘI
    Không chỉ cấm WAGs bén mảng tới đại bản doanh, ông thày Loew cũng đã áp dụng lệnh thiết quân luật với các học trò trong trận chiến cuối cùng của này. Điều đầu tiên cần đề cập tới là Loew cấm mọi tuyển thủ Đức được đụng đến đồ uống có cồn. Cần biết thêm, Loew trước đó vẫn cho phép học trò được nhâm nhi rượu vang hay cocktail được làm từ rượu rum cachaca, chanh và đường. Tuy nhiên sau trận bán kết hủy diệt đội chủ nhà Brazil, những Schweinsteiger, Hummels, Oezil… đành buộc phải tạm thời bỏ “thú vui tao nhã” này. 

    Ngoài ra, toàn  bộ tuyển thủ Đức còn bị cấm tiếp xúc với giới truyền thông. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ không có bất kỳ màn phỏng vấn nào trước trận chung kết World Cup năm nay. 

    Vô địch là “đập phá” tới bến
    Theo lời tiết lộ từ chân sút Miroslav Klose, nếu đoạt ngôi vô địch World Cup 2014 là anh cùng đồng đội ở tuyển Đức sẽ đập phá tới bến. Thậm chí, bữa tiệc ăn mừng thắng lợi sẽ còn diễn ra theo kiểu… hoang dã. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội