Bóng Đá Plus trên MXH

Effenberg bị vợ bỏ đúng ngày Valentine
Trang Anh • 06:42 ngày 16/02/2014
Trong khi những cặp tình nhân, vợ chồng tay trong tay, môi kề môi giữa bầu không khí ngày Lễ tình nhân 2014, thì cựu huyền thoại bóng đá Đức, Stefan Effenberg lại méo mặt vì bị vợ bỏ.
    Chuyện là hôm qua, trên trang Facebook của cô nàng Claudia Effenberg bỗng dưng xuất hiện một dòng trạng thái: “Tôi chia tay với Stefan. Và làm ơn đừng hỏi tôi câu nào thêm nữa”. Ngay lập tức, hàng trăm người bạn của Claudia đổ xô vào, người thì hỏi thăm, kẻ lại tỏ vẻ an ủi, động viên như thể đã biết trước.

    Tuy nhiên, Claudia không trả lời bất kỳ câu hỏi nào, thậm chí còn khóa luôn cả tài khoản Facebook. Gọi điện hỏi Effenberg cũng không có tác dụng. Điện thoại của cựu danh thủ này luôn trong tình trạng “thuê bao quý khách tạm thời không liên lạc được, xin vui lòng gọi lại sau”. Trang Facebook của Effenberg cũng bị khóa cùng thời điểm.

    Đến lúc này thì tờ Bild mới tiết lộ, cách đây 10 ngày, bạn bè Effenberg từng đồn ầm lên chuyện anh và vợ chia tay sau tròn 10 năm gắn bó. Tuy nhiên, Effenberg đã lập tức lên tiếng rất hùng hồn: “Không, chúng tôi tuyệt đối không chia tay. Các bạn dựng chuyện khéo quá”. Nhưng rồi giấy không gói được lửa. Rốt cuộc thì chính cô vợ đầu gối tay ấp của Effenberg đã khai chuyện vợ chồng họ rục rịch đến mức không thể hàn gắn.



    Chưa rõ câu chuyện này xác thực bao nhiêu phần trăm, nhưng một vài người không ưa Effenberg đã ác miệng kết luận: Đây là cái giá mà cựu huyền thoại Bayern phải trả vì đã cướp vợ bạn. Chắc NHM đều biết, Claudia Effenberg vốn là vợ của Thomas Strunz – người đồng đội lâu năm của Effenberg tại Bayern và ĐT Đức.

    Vợ chồng Thomas-Claudia thậm chí đã có 2 con riêng. Tuy nhiên, sau khi Effenberg chia tay cô vợ cũ Martina, anh chiếm luôn vợ của bạn mình làm của riêng. Giáng sinh năm 2004, Effenberg kết hôn với Claudia trước sự phản đối của khá nhiều người. Đại gia đình của Effenberg khi có có tới 6 thành viên, gồm 2 vợ chồng họ, 2 con riêng của Effenberg, 2 con riêng của Claudia.

    Thời gian đầu, Claudia và Effenberg gặp đôi chút cách trở về mặt địa lý. Claudia ở Đức, còn cựu cầu thủ Bayern ở tận nước Mỹ xa xôi. Họ phải rất vất vả mới về chung một mái nhà. Đáng tiếc, trong thời gian qua xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng cặp vợ chồng này cãi nhau rất nhiều vì thói trăng hoa của Effenberg vẫn chưa dứt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội