Bóng Đá Plus trên MXH

Gái gọi của Ribery hoàn lương làm nhà tạo mẫu
Hạnh Nguyễn • 08:38 ngày 31/08/2013
Trong khi Franck Ribery được UEFA trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại châu Âu mùa giải 2012/13, gái gọi tốn nhiều giấy mực Zahia Dehar của anh cũng có bước lột xác ngoạn mục. Zahia giờ đã thành nhà thiết kế thời trang sáng giá.
    TỪ “HÀNG” LÊN MẪU, LÊN TẠO MẪU
    Tài năng chơi bóng của Ribery đã được thừa nhận tuyệt đối bằng danh hiệu cá nhân cao quý nhất mà UEFA trao tại buổi lễ ra ở Monaco đêm 29/8 vừa qua. Còn tài năng thiết kế của Zahia cũng đã được thừa nhận, không chỉ trong làng thời trang Pháp. Những mẫu mốt do người đẹp 21 tuổi này thiết kế vừa xâm nhập vào thị trường Mỹ. Cụ thể, các sản phẩm thời trang của Zahia đang được bày bán trong cửa hiệu thời trang nổi tiếng Decades ở Los Angeles. Sắp tới, hàng của Zahia sẽ có mặt ở New York và Tokyo.

    Hẳn chưa ai quên scandal gái gọi ở ĐT Pháp bị khui ra ngay trước thềm World Cup 2010. Ribery và tiền đạo Karim Benzema đều bị tố “bóc bánh trả tiền” của Zahia từ hồi năm 2008, khi cô chưa đủ tuổi theo luật của Pháp để hành nghề buôn phấn bán hoa. 

    Sau 3 năm, vụ việc vẫn chưa thể giải quyết. Nhưng cuộc đời của Zahia thì đã liên tục thay trang. Trang mới tươi sáng hơn hẳn trang cũ.

    Giờ Zahia được nhắc đến nhiều hơn với vai trò nhà tạo mẫu

    Nổi đình nổi đám sau khi scandal kể trên nổ ra, Zahia từ bỏ kiếp “bán hoa” để tìm đường chuyển sang làm người mẫu. Cô tìm mọi cách kiếm về các hợp đồng biểu diễn trên sàn catwalk cũng như làm mẫu cho các tạp chí ăn khách. Không hài lòng với bước lên đời từ “bán trôn nuôi miệng” lên bán đường cong trước ống kính, Zahia quyết hiện thực hóa giấc mơ tạo mẫu - giấc mơ mà cô đã ấp ủ từ hồi còn là cô bé 10 tuổi theo mẹ nhập cư vào Pháp.

    Từ gà móng đỏ thành nhà tạo mẫu có các mẫu mốt được trình diễn trong tuần lễ thời trang Paris và có sản phẩm được bày bán ở thị trường Mỹ, Zahia đã có màn lột xác chóng mặt. Song mọi chuyện diễn ra chẳng hề đơn giản chút nào. Không có chuyện cô lợi dụng tai tiếng để đánh bóng tên tuổi và trở thành người nổi tiếng một cách dễ dàng như mọi người vẫn quen hình dung về các vụ scandal.

    “Đã có giai đoạn tôi phải khóc ròng cả ngày. Đó là giai đoạn tôi không làm sao tìm được cho mình một công việc bình thường. Đến đâu hỏi xin việc, người ta cũng dè bỉu “Ồ, xem ai đây nào, là cô à?” rồi lắc đầu từ chối”, Zahia tâm sự trên tạp chí W.

    Với quyết tâm hoàn lương, Zahia không bỏ cuộc. Vụ xử Ribery và Benzema kéo dài vô tình giúp tên tuổi Zahia vẫn “hot”. Cô may mắn tìm được một mạnh thường quân ẩn danh bên Hong Kong giúp đỡ tài chính để hiện thực hóa giấc mơ thiết kế thời trang. Sau lần đầu tiên trình làng tại một sự kiện lớn, tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 1/2012, Zahia lại may mắn được nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld giúp đỡ. Và giờ thì đời cô lên hương như diều gặp gió.

    “HÀNG” NÀY DỄ CÓ MẤY TAY
    Zahia Dehar chỉ là một trong số nhiều gái gọi từng mua vui cho giới sao sân cỏ. Nhưng lột xác ngoạn mục như thế thì chắc mới chỉ có mình cô.
    Cặp gái gọi Jennifer Thompson - Helen Wood của Wayne Rooney quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có trò cởi đồ khoe ảnh nóng. Jennifer Thompson không còn bài nào khác sắp phải tung ra cuốn sách phanh phui bí mật giường chiếu của cô với các ngôi sao thể thao từng là khách của cô.

    Helen Wood và Jennifer Thompson vẫn chỉ biết đào xới lại scandal với Rooney

    Gái gọi Monica Mint của Peter Crouch không ngần ngại bày tỏ âm mưu lợi dụng scandal với Sếu vườn để bước lên sàn catwalk. Rút cuộc Monica cũng chỉ có thể làm mẫu khỏa thân.

    Gái gọi Holly Henderson của Mario Balotelli trước sau vẫn chỉ là gái bao cao cấp đội lốt người mẫu ngực trần.

    Thế mới thấy Ribery và Zahia quả là một cặp khách - hàng xứng đôi.

    Tháng 1/2014 xử Ribery và Benzema


    Các nguồn tin tại Pháp cho hay vụ Ribery và Benzema bị cáo buộc mua dâm Zahia khi cô chưa đủ tuổi hành nghề mại dâm sẽ được đem ra xử tiếp vào tháng 1/2014. Hai ngôi sao này vẫn phải đối mặt với nguy cơ lĩnh án tù 3 năm và nộp phạt 45.000 euro mỗi người.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội