Bóng Đá Plus trên MXH

Giàu kệ giàu, bà Rooney vẫn "vơ bèo gạt tép"!
Tân Mai • 11:59 ngày 25/09/2013
Với mức lương 250.000 bảng/tuần, Wayne Rooney giàu, thậm chí rất giàu với vô số biệt thự hoành tráng và hàng chục chiếc siêu xe trong gara. Nhưng "gã Shrek" giàu không đồng nghĩa cô vợ Coleen cũng được thơm lây. Và thực tế đã chứng minh điều đó...
    Trước đây, tỷ phú Bill Gates đã gây sốc khi cho biết sẽ không cúi xuống nhặt tờ 1 USD (0,6 bảng) rơi trên đường. Lý giải về vấn đề này, vị chủ tịch tập đoàn Microsoft cho biết nếu cúi xuống nhặt tờ 1 USD thì ông sẽ mất đứt 4 giây mà trong khi mỗi giây ông kiếm được 250 USD (156 bảng). Đó là sự thật về khả năng kiếm tiền của Bil Gates, nhưng với một số người có tiếng là giàu có, mà trong đó Coleen, 1 USD hay chỉ vài xu lẻ cũng đều cúi xuống nhặt tất.

    Mới đây, trong khi đi mua sắm ở Cheshire, Coleen chợt giật mình khi nhìn vào chiếc đồng hồ xăng thông báo đến vạch đỏ. Nghĩ đến viễn cảnh nhờ năm, bảy thanh niên đẩy xe hộ (nếu bình cạn) mà phát nản nên bà xã của Rooney quyết định ghé vào trạm xăng gần nhất "làm một phát" đầy bình.

    Với bộ quần áo hàng hiệu của Givenchy Postcard Print trị giá 210 bảng, mái tóc buộc theo kiểu đuôi ngựa và gương mặt ít trang điểm, trông Coleen vẫn tràn đầy tự tin. Đang định đánh con xế vi vu tiếp, Coleen bỗng nhiên khựng lại và nhanh tay lượm lại tờ 50 bảng trên đường.



    Đây là tờ tiền mà Collen vô ý đánh rơi, và thường thì "tiền là tiền của chị, chị nhặt lại cũng chẳng chết ai", song mọi chuyện sẽ rất khác khi nó rơi vào hoàn cảnh của một người nổi tiếng.

    Tờ Daily Mail châm biếm, rằng dù có chồng là triệu phú, có kiếm được hàng chục triệu bảng/năm nhưng Coleen vẫn chỉ là một người phụ nữ tằn tiện, không xa hoa, và chẳng hợp với nickname mỹ miều "Nữ hoàng mua sắm" mà mọi người đã đặt cho.

    Cũng có luồng ý kiến cho rằng Rooney là người kiếm được tiền nên tiền đạo M.U phải là người giữ két. Nếu thèm ăn một chiếc kem hay một cái xúc xích nướng, Coleen cứ "thả phanh". Nhưng nếu muốn mua một chiếc túi hàng hiệu bằng tiền của chồng, bà Rooney sẽ buộc lòng phải gọi điện thoại để xin phép ông xã.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội