Bóng Đá Plus trên MXH

Guardiola: Vẻ giản dị chết người
Hà Bình • 20:02 ngày 28/03/2014
Không chỉ vui mừng với việc sớm giành danh hiệu vô địch Bundesliga mùa này, số đông fan Bayern Munich còn hãnh diện bởi sức lôi cuốn khó cưỡng từ chính HLV Pep Guardiola.
    Quả thực ông thày người Tây Ban Nha luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ CĐV, đặc biệt là các fan nữ. Chẳng phải chờ lâu, bí quyết giúp Guardiola có vẻ hấp dẫn, cuốn hút  đã được hé mở chi tiết và khá thú vị trên báo chí.

    Theo tờ Bild, ấn tượng đầu tiên mà Guardiola để lại là nụ cười rất… sexy với góc miệng cao. Bí quyết giúp HLV Bayern Munich có nụ cười thêm phần mê hoặc với người khác giới hóa ra khá đơn giản. Cụ thể cứ sau 3 ngày Guardiola mới chịu … cạo râu. Chính vì thế, một Guardiola với mày râu nhẵn nhụi cùng nụ cười tươi tắn luôn khiến trái tim các fan nữ luôn đập loạn nhịp.

    Vẫn chưa dừng lại, một Guardiola luôn đem lại vẻ hấp dẫn mỗi khi xuất hiện trước công chúng còn nhờ trang phục chỉnh chu. Phải thừa nhận, ông luôn có con mắt thẩm mỹ và rất tinh tế. Chả thế mà phong cách ăn mặc của Guardiola đã gây cơn sốt tại Bayern. Như nhận xét của một số chuyên gia thời trang, Guardiola luôn biết cách chọn phục trang phù hợp mỗi khi đến dự một sự kiện nào đó. Điều này đã tạo ra cho Guardiola một phong cách ăn mặc lịch lãm, nhưng cũng rất trẻ trung và hiện đại.

    Thú vị ở chỗ Guardiola không hẳn đã diện toàn đồ “hiệu” như một số người lầm tưởng. Thay vào đó, ông chỉ chọn những nhãn hiệu thời trang được coi là “thường thường bậc trung”. Chẳng hạn như có thể kể ra một số phụ kiện ưa thích của ông như thắt lưng, giày da, áo vest, áo sơ mi… đều mang những thương hiệu khá lạ như  Topman, Strellson, Tom Tailor, Pier One... Món đồ đắt nhất trên người Guardiola là đôi giày da Dsquared2 với mức giá 340 euro.

    Không quá hào nhoáng, song Guardiola vẫn ghi được dấu ấn nhờ gu ăn mặc của mình. Chả trách ông từng được tạp chí có tiếng GQ bầu chọn là HLV ăn mặc đẹp nhất trên thế giới.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay