Bóng Đá Plus trên MXH

Higuain tịt ngòi từ “sân to” đến “sân nhỏ”
Hà Bình • 08:03 ngày 28/06/2014
Tình cảnh của cây săn bàn Gonzalo Higuain khiến người ta không khỏi ngán ngẩm. Chẳng thể “nổ súng” chính xác lần nào sau loạt trận vòng bảng vừa qua của ĐT Argentina, Higuain còn tịt ngòi luôn ở cả “sân nhỏ” khi vồ hụt bóng hồng Lala Gadea.

    “SÂN NHỎ” CŨNG BẾ TẮC 
    Trái ngược với kỳ vọng từ các fan quê nhà, Higuain vẫn chưa  có được bàn thắng nào kể từ khi World Cup 2014 khởi tranh cho tới nay. Lẽ thường, đã đen nghiệp thì phải đỏ tình. Song oái ăm thay, tiền đạo khoác áo Napoli vừa đen nghiệp vừa đen cả tình. Rốt cuộc Higuain đã không thể áp sát rồi dứt điểm gọn gàng trước siêu mẫu kiêm MC truyền hình Lala Gadea.

    Đúng là trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil diễn ra, giới mộ điệu ở xứ  Tango như phát sốt trước thông tin cựu ngôi sao Real Madrid đang lặng lẽ đeo bám nữ MC người Tây Ban Nha này. Mọi việc còn dậy sóng hơn nữa khi Gadea bị bắt gặp bay tới Buenos Aires hẹn hò Higuain. Không chỉ có vậy, bóng hồng tóc vàng này tiếp đó còn gợi sự tò mò khi thường xuyên mặc chiếc áo số 9 của tuyển Argentina (số áo đấu của Higuain) ra đường. 

    Với những gì đã diễn ra, có cảm giác như Higuain đã nắm được trái tim của chân dài có sức hút đặc biệt này. Nhưng theo tờ Olé, chẳng hề tồn tại bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào giữa Higuain và Gadea. Đáng nói ở chỗ thông tin khá bất ngờ đã được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Theo Gadea,  cô không khỏi sửng sốt khi được khá nhiều người chụp mũ là nhân tình mới của Higuain. Cô ít nhiều quen biết  Higuain, khi tuyển thủ Argentina còn thuộc biên chế Real. Mặc dù vậy, tất cả chỉ dừng lại ở mối quan hệ xã giao đơn thuần mà thôi. 


    Lala Gadea

    Song song với đó, Gadea hé lộ thêm việc cô bay đến Buenos Aires chỉ là vì lý do muốn tìm kiếm một công việc có thu nhập cao hơn. Và rằng việc hẹn gặp Higuain cũng bắt nguồn từ lý do nêu trên. “Thật nực cười khi mọi người coi tôi là người tình của anh ta”, Gadea nhấn mạnh, “Higuain chưa bao giờ là bạn trai của tôi cả”. Còn theo một số nguồn tin, Higuain không khỏi tẽn tò khi vấp phải sự khước từ của Gadea. Chừng đó đủ để thấy Higuain đang cũng rơi vào  thế bế tắc khi không thể tìm đường tiếp cận khung thành của chân dài đến từ xứ đấu bò. 

    NẰM KHÔNG VÌ LẮM MỐI
    “Vồ hụt” bóng hồng Lala Gadea, đời sống tình cảm vốn dĩ khá phức tạp của tiền đạo 26 tuổi này lại trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Câu nói “lắm mối tối nằm không” đang vận vào đúng tuyển thủ Argentina. Thực tế, trước màn đeo bám bất thành với người đẹp Gadea, tiền đạo đang thi đấu cho Napoli đã chinh phục được cả tá chân dài. Không khó khi liệt kê những mỹ nhân từng qua tay anh như Luciana, Cecilia, Claudia, Florencia, Soledad, Evangelina... Cặp kè hết bóng hồng này tới bóng hồng khác, nhưng rốt cuộc Higuain vẫn chưa thể đi tới trận chung kết. Đơn giản bởi tất cả những cô nàng kể trên đều nhanh chóng rời bỏ một Higuain hay “đứng núi này trông núi nọ”.

    Higuain từng đánh đồn có địch
    Higuain được coi là tác nhân chính làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của cặp đôi Nicolas Cabre và China Suarez (ảnh) trong giới showbiz tại Argentina. Thừa biết Suarez là hoa có chủ, song Higuain vẫn chủ động lao vào tán tỉnh cho bằng được.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội