Bóng Đá Plus trên MXH

Học theo Ronaldo, Neymar vác đơn đi kiện gái
Trang Anh • 06:57 ngày 21/01/2014
Neymar có ngoại tình với Laryssa Oliveira hay không? Ngôi sao của Barcelona vừa quyết định nhờ tòa án rửa hộ mình nỗi oan đang khiến gia đình mình xào xáo, bản thân Neymar ăn ngủ không yên.
    Theo tiền đạo người Brazil, thì cô đào Laryssa Oliveira “đã dựng lên một câu chuyện không có thật, nhưng nhờ giọng lưỡi ngon ngọt, lại khiến dư luận tin sái cổ”.

    Và để đưa sự thật ra ánh sáng, không có biện pháp nào hiệu quả hơn là nhờ cậy pháp luật. Neymar hy vọng chỉ có tòa án sẽ khiến cô người mẫu thích ăn không nói có này sợ hãi và dừng ngay việc bịa đặt câu chuyện anh đã lừa dối cô bạn gái Bruna Marquezine.

    Chẳng phải vô cớ mà Neymar lại vác đơn đi kiện gái. Cách đây không lâu, cuộc sống yên lành của Cristiano Ronaldo cũng đột nhiên bị đảo lộn đáng kể, sau khi CR7 bị á hậu vòng 3, Andressa Urach tố cáo ngoại tình với cô. Ronaldo ngày đó cũng mượn tay truyền thông dằn mặt ả kia, nhưng vô ích. Những chuyện thâm cung bí sử (không biết thật hay giả) của anh mỗi ngày lại xuất hiện thêm một chút trên mặt báo.


    Laryssa Oliveira

    Rốt cuộc thì Ronaldo cũng nhờ tòa can thiệp và rồi ngay sau tuyên bố đó vài ngày, cô nàng Urach tự động im lặng. Vụ việc chìm xuồng. Chính vì thế Neymar cũng đang mơ ước đến viễn cảnh như thế. Anh không cần Laryssa Oliveira phải đền bù thiệt hại tinh thần. Chỉ cần cô chuyển sang chế độ im lặng, biến mất khỏi cuộc đời anh là đủ.

    Theo luật sư mà Neymar tin tưởng nhờ cậy, thì “cửa” thắng của ngôi sao Barca rất sáng. Có một chi tiết thế này: Laryssa Oliveira ngoài làm nghề người mẫu, diễn viên, cô nàng này còn có một nghề tay trái: Viết tiểu thuyết và… làm thơ. Gần đây, Laryssa cũng đang túc tắc cho ra đời cuốn tiểu thuyết đầu tay “In the Family”.

    Đây chính là trọng điểm mà luật sư của Neymar sẽ xoáy vào: Một kẻ thích viết lách sẽ rất dễ dàng dựng những câu chuyện không có thật nhờ vào tài “múa bút” của mình. Tất cả những bằng chứng Laryssa có trong tay để tố Neymar ngoại tình với cô chẳng qua chỉ là vài tấm ảnh chụp đôi bên ngồi cạnh nhau trên một chiếc ghế. Lúc đó ngôi sao của Barca chỉ chăm chú nghịch điện thoại, có làm gì nhau đâu?

    Còn chuyện dư luận bị dẫn dụ theo những tình tiết ngoại tình giữa cô và Neymar, đơn giản là nhờ Laryssa rất tích cực kể lể trên Twitter. Mà lời nói của cô đâu có thể coi là một bằng chứng có sức nặng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội