Bóng Đá Plus trên MXH

Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém
HÀ BÌNH • 11:24 ngày 25/08/2014
Jack Wilshere có lẽ đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc sống khi vừa thi đấu xuống sức lại còn bị bồ đá...
    Tiền vệ Jack Wilshere đang trải qua những ngày tháng vô cùng đáng quên. Ngay trên sân cỏ, Wilshere đã gây thất vọng với các fan Arsenal bởi phong độ tồi tệ của mình. Đặc biệt là một Wilshere thiếu sức sống trong trận hòa đầy may mắn trước Everton (2-2) tại vòng 2 Premier League.

    Phong độ trên sân là thế, ngay cả chốn tình trường Wilshere cũng vừa dính bàn thua đầy đau đớn. Hôm qua, tờ The Sun đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về việc tiền vệ 22 tuổi này bị người tình Lauren Neal đá văng một cách không thương tiếc. Cho dù cả hai lần lượt đón chào hai nhóc Archie (2 tuổi) và Delilah (10 tháng).

    Có dạo, mọi người còn cho rằng đây chính là cặp đôi lý tưởng mà các đồng nghiệp tại Premier League nên noi theo. Nhưng ở đời chẳng một ai có thể học được chữ ngờ. Có trách thì Wilshere phải tự trách mình, khi anh đã tự đạp đổ tòa lâu đài hạnh phúc cất công xây dựng trong 7 năm qua. Đang yên đang lành, bỗng dưng Wilshere đổ đốn lao vào đàn đúm chơi bời không phanh. Hồi giữa tháng 7 vừa qua, Wilshere bị bắt gặp đang phì phèo thuốc lá cùng với đám chân dài õng ẹo mặc bikini, cùng hai cạ cứng Joe Hart và James Milner.


    Không dừng lại tại đó, nghe đâu Wilshere còn bỏ mặc Lauren để theo đám bạn ham vui bù khú tại mấy tụ điểm ăn chơi khét tiếng ở London. Dù cố gắng tỏ ra trấn tĩnh đến mấy, nàng WAG Lauren cũng không tránh khỏi cảm giác bị sốc vì Wilshere thay đổi quá nhanh. “Lauren đã làm tất cả với hy vọng Wilshere sống mẫu mực và có trách nhiệm hơn. Nhưng đáng tiếc tất cả chỉ vô ích”, bạn bè Lauren chia sẻ.

    Chẳng còn lựa chọn nào khác, Lauren đành phải quyết định chọn giải pháp chia tay ngôi sao Arsenal. Sống cô độc trong căn nhà trị giá 1,5 triệu bảng tại phía Bắc London, Wilshere giờ đây hẳn đã thấm về bàn thua “kép” của mình. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội