Bóng Đá Plus trên MXH

Khi fan nhí thành... người tình và tình địch
Hạnh Nguyễn • 08:43 ngày 16/04/2014
Đời chẳng ai học hết chữ ngờ. Có ai ngờ fan nhí một thời của Maria Sharapova giờ thành “phi công” của Hoa hậu quần vợt người Nga. Lại càng chẳng ai ngờ fan nhí ngày nào của Maxi Lopez giờ… cướp mất vợ của chân sút người Argentina này.
    MASHA CẶP CỰU FAN NHÍ
    Tay vợt vẫn được coi như Federer đệ nhị, Grigor Dimitrov vừa có được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình tính đến thời điểm này. Anh chàng 22 tuổi điển trai người Bulgaria đã leo lên vị trí 14 trên BXH ATP. Ngày Dimitrov góp mặt vào Top 10 thế giới có lẽ không còn xa nữa. Các fan quần vợt cho rằng chính tình yêu “gái hơn trai 4 tuổi” của Maria Sharapova đã tiếp sức mạnh thần kỳ cho Dimitrov. Bằng chứng là kể từ khi cặp Masha cách đây 1 năm đến giờ, phong độ Dimitrov lên như diều gặp gió. Song theo hình ảnh cực “độc” mà một fan vừa đăng trên mạng xã hội Twitter, thì Masha đã tiếp động lực cho Federer đệ nhị từ rất lâu rồi.

    Hóa ra thần tượng Sharapova từng chụp hình lưu niệm cùng fan Dimitrov từ hồi tài năng đầy hứa hẹn của xứ Hoa hồng còn là chú nhóc chưa đủ tuổi “bẻ gẫy sừng trâu”. Trông lại hình ảnh “ngày xưa ơi” này thì ít ai tưởng tượng nổi giờ Sharapova và Dimitrov lại đang thành bồ của nhau. Có lẽ đến bản thân Sharapova và Dimitrov cũng không khỏi ngạc nhiên khi xem lại bức ảnh này.

    Thời gian trôi qua quá mau và mọi thứ thay đổi quá nhanh. Chỉ có thể nói rằng Sharapova và Dimitrov quả là có duyên số với nhau. Những năm qua, Sharapova đã thay mấy đời bạn trai. Còn Dimitrov dù sinh sau đẻ muộn hơn Masha 4 năm cũng đã kịp vắt vai mấy mối tình. Vậy mà giờ họ đang là của nhau.

    Xem lại ảnh “ngày xưa ơi” của Sharapova và Dimitrov, hẳn là không ít “thanh niên cốm” hâm mộ quần vợt lại càng có động lực để mê tít những tay vợt nữ xinh đẹp. Biết đâu bất ngờ…

    LOPEZ BỊ CỰU FAN NHÍ GIẬT VỢ
    Chữ ngờ của Sharapova và Dimitrov ngọt ngào bao nhiêu thì chữ ngờ liên quan đến Maxi Lopez và Mauro Icardi lại cay đắng bấy nhiêu.

    Scandal Icardi cướp trắng cô vợ bốc lửa Wanda Nara của Lopez đã được mổ xẻ liên tục suốt thời gian qua. Gần đây nhất, Lopez vừa từ chối bắt tay Icardi ở trận Inter thắng Sampdoria 4-0 cuối tuần qua. Chuyện Icardi từng chơi chung đội Sampdoria với Icardi mà vẫn giật vợ của đồng đội cũ này thì ai cũng đã rõ. Song có một bí mật giật mình đang khiến mọi người sốc: Icardi từng là fan cuồng của Lopez.

    Icardi (12 tuổi) xin chữ ký của Maxi Lopez năm 2005 và 9 năm sau 
    anh cướp luôn vợ  của thần tượng

    Lopez sinh trước Icardi 9 năm. Khi Lopez được đầu quân cho Barcelona, Icardi còn là chú bé “vắt mũi chưa sạch”. Bức ảnh Icardi xin chữ ký của Lopez mà các fan đang truyền nhau trên các mạng xã hội được cho là chụp vào khoảng năm 2005. Hồi ấy, Lopez 21 tuổi còn Icardi mới 12 tuổi. Trông vẻ mặt hớn hở của Icardi lúc đó thì rõ là anh hâm mộ Lopez thế nào.

    Sau khoảnh khắc tưởng như chắc có gì đặc biệt ấy, Icardi theo chân thần tượng Lopez, gia nhập lò đào tạo của Barca. Ai mà ngờ 8 năm sau đó, vào cuối năm 2013, Icardi lại cặp luôn cô vợ Wanda của Lopez. Chuyện fan theo chân thần tượng, nhất là trong bóng đá, xưa nay không hiếm. Nhưng theo chân kiểu Icardi đã làm với Lopez thế này thì quá sốc, “quá nguy hiểm”.

    Những cầu thủ có vợ đẹp phải lo cảnh giác với hàng xóm, cảnh giác với đồng đội đã đành. Chẳng lẽ giờ họ lại đề phòng cả fan, thậm chí là cả fan nhí?

    Fan nhí Neymar theo sát Beckham


    Tiền đạo Neymar cũng hâm mộ David Beckham (lớn hơn Neymar 17 tuổi) từ hồi ngôi sao người Brazil này còn “vắt mũi chưa sạch”. Kể từ đó, Neymar có sở thích sưu tập những khoảnh khắc gặp mặt thần tượng Beckham. 

    Fan nhí Nadal thành cạ cứng với Rô béo


    Rafael Nadal hâm mộ Ronaldo (lớn hơn Nadal tròn 10 tuổi) từ hồi cựu tiền đạo người Brazil này còn khoác áo Barcelona. Gần 20 năm trôi qua, tay vợt 27 tuổi người Tây Ban Nha giờ đã thành người bạn lớn của Rô béo. Họ cùng nhau tranh tài tại các giải poker. Nadal còn hợp tác “làm ăn” với Ronaldo thông qua công ty tiếp thị thể thao 9INE.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội