Bóng Đá Plus trên MXH

Không vợ đố Suarez có giải thưởng?!
Hà Bình • 09:16 ngày 30/04/2014
Liverpool thăng hoa trong mùa giải năm nay có sự góp công đáng kể của tiền đạo Luis Suarez. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của chân sút người Uruguay đã được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) ghi nhận và vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013/14.
    Như lời của ông thày Brendan Rodgers, người mà Suarez phải biết ơn hơn cả khi đón nhận giải thưởng cao quý trên chính là người vợ đảm đang Sofia. “Cô ấy thực sự là một phụ nữ đáng ngưỡng mộ. Sofia đã giúp Suarez luôn có động lực mỗi khi ra sân thi đấu”, Rodgers nhấn mạnh.

    Nhận định khách quan của Rodgers không phải là không có cơ sở. Thực tế, một Sofia biết chăm lo cho tổ ấm đã trở thành bệ phóng để tiền đạo của Liverpool vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Hơn thế nữa, Sofia còn có ảnh hưởng đáng kể tới cách hành xử của Suarez ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Từ chỗ là kẻ đáng ghét sau vụ cắn tay hậu vệ Branislav Ivanovic (Chelsea), Suarez dường như đã “lột xác” một cách ngoạn mục.

    Cùng với việc thay đổi hình ảnh trên sân cỏ, Suarez tiếp tục cho thấy mình là người đàn ông của gia đình như thế nào. So với nhiều ngôi sao tại Premier League, quả thực Suarez có sự khác biệt khi chẳng vướng vào vụ bê bối tình ái nào. Với anh, cô vợ Sofia cùng hai nhóc Delfina và Benjamin luôn là mối quan tâm hàng đầu. Suarez thường chia sẻ với đồng đội không muốn gây ra bất kỳ điều gì có thể tổn hại đến tổ ấm hạnh phúc gia đình.

    Suarez kết hôn với cô bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã Sofia vào năm 2009, sau khá nhiều sóng gió. Đáng chú ý là anh từng không ít lần bay đến Barcelona (Tây Ban Nha) tìm gặp Sofia, khi bóng hồng này cùng cả gia đình chuyển đến sinh sống tại đây. Cùng với thời gian, quan hệ tình cảm giữa cặp đôi Suarez và Sofia ngày càng bền vững. Không chỉ có vậy, nhờ có bệ phóng mang tên Sofia, mà Suarez đã chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian qua ở mọi mặt của cuộc sống.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội