Bóng Đá Plus trên MXH

Ly kỳ chuyện “giấu đầu hở đuôi” của Tiger Woods
Hạnh Nguyễn • 09:46 ngày 27/11/2013
Tròn 4 năm sau đêm Tiger Woods đâm xe dẫn đến scandal hàng loạt vụ ngoại tình của anh bị phanh phui trên mặt báo, những tình tiết ly kỳ như phim trong đêm anh phóng xe như điên ấy đã được hé lộ.
    ĂN VỤNG, CHÙI MÉP CHƯA SẠCH
    Hôm nay 27/11 hẳn là ngày Tiger Woods chẳng muốn nhắc đến chút nào. Vì cách đây tròn 4 năm, cũng vào ngày 27/11, anh gây ra vụ đâm xe tai hại. Vào 2h30 sáng 27/11/2009 (giờ địa phương), tay golf số 1 thế giới khi ấy tông chiếc Cadillac Escalade của mình vào gốc cây bên nhà một hàng xóm ở vùng Windermere, Florida. Những tình tiết dẫn đến việc Woods phải lái xe như bị ma đuổi đêm ấy đã được phơi bày.

    Theo thedailybeast.com, cơ sự cũng chỉ tại chuyện  Woods chùi mép chưa sạch sau khi ăn vụng. Số là trước ngày 27/11/2009 “tội nợ” vài hôm, tờ National Enquirer tung tin Woods lăng nhăng với cô nàng bốc lửa Rachel Uchitel. Hay tin, cô vợ của tay golf 37 tuổi người Mỹ khi ấy là Elin Nordegren quyết làm rõ trắng đen vụ này.


    Chiếc Cadillac Escalade này đã bị Woods phá nát trong vụ đâm xe ngày 27/11/2009

    Theo nguồn tin của thedailybeast.com, thanh minh một hồi không được, Woods phải gọi điện để Elin và Rachel trực tiếp nói chuyện với nhau. Cuộc chuyện trò giữa “cơm” và “phở” vào ngày 25/11/2009 này kéo dài khoảng nửa tiếng đồng hồ. Dù Rachel đã hết lời phân bua giữa cô và Woods chẳng tồn tại mối quan hệ như tờ National Enquirer thêu dệt, nhưng Elin vẫn bán tín bán nghi.

    Đến đêm ngày 26/11 và rạng sáng ngày 27/11/2009, nhân lúc Woods đã ngủ say (anh phải dùng đến thuốc an thần vì bị chứng mất ngủ trong khoảng thời gian này), Elin liền lấy điện thoại của chồng để kiểm tra. Cô phát hiện dòng tin nhắn được gửi đến từ Rachel: “Anh là người duy nhất trong trái tim em”.

    Elin liền nhập vai Woods, nhắn tin lại: “Anh nhớ em lắm! Khi nào mới được gặp lại em yêu đây?”. Vẫn đinh ninh đang nhắn tin với Woods, Rachel hồn nhiên buông thêm vài câu đường mật.

    Không kìm chế nổi nữa, Elin liền gọi điện cho Rachel và gầm lên: “Giờ thì hai năm rõ mười rồi nhé! Còn chối cãi được nữa không, cái đồ mèo mả gà đồng?”.

    Tiếng gầm của Elin đánh thức Woods. Vừa mắt nhắm mắt mở trông thấy vợ đang cầm điện thoại của mình, anh bật dậy giật ngay chiếc điện thoại chạy vào phòng tắm. Woods khóa trái cửa, nhắn tin lại cho Rachel: “Cô ấy đã phát hiện hết mọi chuyện rồi. Chắc là anh sắp phải ly dị”.

    KHÔNG CHẠY THÌ VỠ ĐẦU
    Khi Woods từ phòng tắm bước ra, Elin giật ngay lấy điện thoại của anh. Mở máy ra, trông thấy chữ “ly dị” trong tin nhắn gửi cho Rachel, cô càng tức điên.


    Ảnh chế Elin cầm gậy đánh golf nện Woods

    Lúc ấy chẳng còn suy nghĩ gì nữa, Elin vớ ngay lấy cây gậy đánh golf để ở góc phòng để nhắm Woods mà phang tới tấp. Woods chẳng kịp mang giày, mang dép, để nguyên chân trần cắm đầu cắm cổ lao ra garage. Anh nhấn ga chiếc Cadillac Escalade phóng như điên. Quá hoảng loạn, Woods tông ngay vào một gốc cây của một nhà hàng xóm cách nhà anh vài chục mét. Lúc đó là 2h30 sáng ngày 27/11/2009.

    Từ vụ đâm xe ấy, chuyện ngoại tình của Woods dần bị cánh săn tin ở Mỹ lôi ra ánh sáng. Hàng loạt nhân tình bí mật của Woods cũng lần lượt lên tiếng tố cáo anh.

    Giờ Woods đang vui duyên mới bên VĐV trượt tuyết xinh đẹp Lindsey Vonn. Nhưng hẳn là hôm nay nhìn lịch, anh vẫn thấy giật mình…
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội