Bóng Đá Plus trên MXH

M.U vừa có thêm nhà tài trợ
Lan Hạ • 10:20 ngày 19/09/2013
CLB giàu truyền thống của Anh, Man United tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với nhiều ngân hàng trên thế giới. Họ đã có đối tác tài chính thứ 3 kể từ đầu mùa giải này.
    M.U vừa thông báo về việc ký hợp đồng tài trợ với hai ngân hàng Commercial Bank (Qatar) và Emirates NBD Bank (UAE). Theo báo giới Anh, cả hai hợp đồng tài trợ trên đều cùng có hiệu lực trong 5 năm. Chỉ có điều, chi tiết tài chính chưa được tiết lộ. Song song với đó, Commercial Bank cùng Emirates NBD Bank dự kiến sẽ tung ra một lượng lớn thẻ tín dụng dành riêng cho CĐV của Quỷ đỏ tại Qatar và UAE. Ngoài ra, khách hàng sử dụng loại thẻ tín dụng trên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. “Chúng tôi thực sự vui mừng khi được đồng hành cùng hai ngân hàng Commercial Bank và Emirates NBD Bank trong thời gian tới”, Richard Arnold, người đại diện của M.U nhấn mạnh trước giới truyền thông. Cùng với đó, theo lời khẳng định của Richard, thông qua hợp đồng tài trợ với Commercial Bank và Emirates NBD Bank, M.U hy vọng sẽ mở rộng được tầm ảnh hưởng tại Qatar và UAE. Trước đó M.U cũng đã ký hợp đồng mới với tổ chức phát hành thẻ tín dụng MBNA.

    Cũng trong một diễn biến khác, BLĐ Man United dự kiến doanh thu của CLB ở mùa này sẽ rơi vào khoảng 420 đến 430 triệu bảng nhờ một số hợp đồng tài trợ mới được ký.

    Viễn cảnh có được doanh thu "khủng" là hoàn toàn có thể đối với Man United  khi mà Quỷ đỏ vẫn đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Sau khi đánh bại Crystal Palace 2-0 ở vòng 4 Premier League, thày trò HLV David Moyes còn vừa vùi dập Leverkusen 4-2 trên sân nhà ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League rạng sáng qua.

    14 đối tác tài chính trên toàn cầu
    Hai hợp đồng mới nhất tại Trung Đông đã giúp cho Quỷ đỏ có tổng cộng 14 mối hợp tác với các ngân hàng trên khắp thế giới, ở cả 4 châu lục. Hồi đầu mùa giải này, họ vừa ký một thỏa thuận hợp tác với hãng afb của Kenya để phát hành thẻ tại quốc gia châu Phi này. Tại Việt Nam, M.U hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội