Bóng Đá Plus trên MXH

Mario Balotelli biến nhà thành vườn thú
HÀ BÌNH • 07:42 ngày 24/08/2013
Với đầu óc kỳ quặc theo kiểu khác người, mọi chuyện đều có thể xảy đến với tiền đạo khoác áo AC Milan, Mario Balotelli. Chỉ không lâu sau vụ chiếc Ferrari mới cáu cạnh màu đỏ chót bị fan cuồng quấn đầy giấy vệ sinh vì không được ký tặng, cựu chân sút Man City lại tiếp tục gây ồn ào.
    Ai mà ngờ được “siêu Mario” đang hăm hở biến căn nhà sang trọng của anh ta tại Milan thành một vườn thú theo đúng nghĩa đen. Balotelli dự định sẽ bỏ tiền mua về… một chú khỉ. Càng sửng sốt hơn nữa khi Balotelli tuyên bố một cách chỏng lỏn về lý do rước  khỉ về nhà: “Đơn giản tôi là người rất yêu động vật. Hơn thế nữa, chúng còn trung thành hơn so với rất nhiều người”.

    Có phần khá hào hứng, Balotelli còn vẽ ra viễn cảnh sẽ đưa chú khỉ đi shopping. “Không gì thú vị hơn nếu nó sẽ ngồi đợi tôi trên chiếc Ferrari trong lúc tôi đang mua sắm trong siêu thị hay ở một trung tâm thương mại nào đó”, Balotelli thổ lộ trên tạp chí Chi. Dù luôn miệng quả quyết không hề có ý định biến ngôi nhà đang ở thành vườn thú song thực tế lại hoàn toàn ngược lại.


    Ngoài chú khỉ sắp được rước về, Balotelli trước đó đã bỏ tiền mua chú lợn được 2 tháng tuổi về nhà. Cùng với đó, anh còn đặt cái tên khá kêu là “Super” cho con vật 4 chân. Cũng nói luôn, hồi còn thi đấu cho Man City, Balotelli từng nuôi chú chó có tên Lucky. Một điều nữa không thể bỏ qua là Balotelli đã khiến không ít đồng đội tại Milan phát hoảng qua vụ mang một con cá mập trắng tới sân tập. Theo lời giải thích của Balotelli, con cá mập trên là phần thưởng mà anh ta có được từ một rạp xiếc. Cũng may là không có điều tệ hại gì xảy đến với dàn sao AC Milan bởi lẽ “sát thủ” đại dương đã “ngỏm củ tỏi” trong quá trình vận chuyển. 

    Đề cập đến việc Balotelli đưa về nhà đủ loại động vật khác nhau, không ít bạn bè của chân sút này cùng chung nhận xét, có lẽ đây là cách giải sầu của Balotelli sau khi bất ngờ bị siêu mẫu người Bỉ, Fanny Neguesha bỏ rơi. Chẳng biết điều đó có chính xác không song viễn cảnh đủ thứ tiếng ầm ĩ mà đám động vật phát ra từ nhà Balotelli đang dần trở thành hiện thực. Cứ với cái đà này, Balotelli không khéo sẽ trở thành một nhà động vật học cũng chưa biết chừng. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội