Bóng Đá Plus trên MXH

Mới tập huấn, tuyển thủ Đức đã bị cấm sex
HÀ BÌNH • 10:10 ngày 11/05/2014
Ngay sau khi lên danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ tham dự World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã đem tới sự sửng sốt với khá nhiều người. Có cảm giác ông thày Loew đang quyết tâm biến khu tập huấn của ĐT Đức thành… trại lính.
    Theo kế hoạch, Loew sẽ cùng các học trò trú chân tại khách sạn 5 sao Andreus (Italia), để tập huấn từ ngày 21 đến 31/5 tới. Sự tiện nghi từ khách sạn hạng sang kể trên là điều khỏi bàn cãi, dẫu vậy không ít tuyển thủ Đức lại đang có cảm giác… khó chịu. Tất cả chỉ bởi một mớ luật lệ khắt khe được ông thày Loew cùng đội ngũ trợ lý vừa ban hành. Chớ vội nghĩ cánh tuyển thủ Đức sẽ thoải mái đánh chén cho thỏa thích, thay vào đó họ chỉ được ăn những món do đầu bếp chính chỉ định. 

    Ngoài chuyện ăn uống, đời sống tinh thần của số “sao” ĐT Đức trong thời gian trú chân tại khách sạn Andreus cũng sẽ “nghèo nàn” trông thấy. Hạn chế xem truyền hình và chơi điện tử đã đành, đến ngay cả những bài hát cổ động cho World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil cũng bị BHL không mấy hào hứng cho cánh cầu thủ thư giãn. Ngay cả việc đeo những chiếc vòng may mắn Shamballa như tại EURO 2012 cũng bị cấm triệt để. Ngoài ra việc tiếp xúc với báo giới trong thời gian tập huấn tại South Tyrol cũng sẽ được hạn chế. 


    Tuy nhiên thiệt thòi nhất vẫn là số vợ, người tình tuyển thủ Đức bởi mớ luật lệ khắt khe vừa được đưa ra. Lệnh cấm sẽ không có bất kỳ nàng WAG nào được phép lảng vảng đến khách sạn Andreus đã được thông qua. Điều này cũng có nghĩa không ít chân dài xinh như mộng từ số WAGs ĐT Đức đành phải kiêng khem “khoản ấy”, trong thời gian thày trò Loew tập huấn. 

    “Mục tiêu của Loew không gì khác là quyết giành chiếc Cúp vô địch World Cup”, nguồn tin thân cận từ Loew nhấn mạnh, “Chính vì vậy, ông ấy sẵn sàng áp dụng mọi biện pháp để học trò có được sự tập trung cao độ, trong thời gian trước và khi diễn ra World Cup”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội