Bóng Đá Plus trên MXH

Mục tiêu số 1 của M.U nhóm lửa tình với bạn gái cũ
Khương Thượng • 09:43 ngày 15/04/2014
Sau 1 thời gian chia tay, tiền vệ xuất sắc Marco Reus của Dortmund và cô bạn gái xinh đẹp Carolin Bohs đã trở về bên nhau. Lúc này, cả 2 đang rất hạnh phúc. Thậm chí ngôi sao người Đức còn tính việc "trói chân" người yêu bằng 1 đám cưới.
    Carolin Bohs không quá nổi tiếng trong dàn WAGs của Dortmund hay của ĐT Đức nhưng cô là mối tình đầu của Reus. Cả hai hẹn hò từ năm 2010, Carolin chính là nguồn động viên tinh thần đối với Reus và lời nói của cô có ảnh hưởng rất lớn tới những quyết định của ngôi sao sinh năm 1989. Chính nữ bác sĩ có mái tóc vàng óng này đã tư vấn cho Reus chia tay M’gladbach để trở lại đầu quân cho Dormund vào mùa Hè 2012. Trước đó, Reus từng khoác áo đội trẻ của Dortmund (1996-2006).

    Vào mùa Hè 2006, Reus bị chê là không đủ sức khỏe và phải rời Dortmund để gia nhập U19 Rot Weiss Ahlen. Tại đây, Reus đã phát huy được hết tố chấn của mình và góp công lớn đưa Rot Weiss Ahlen thăng hạng Bundesliga 2 ở mùa 2007/08.



    Tuy nhiên, kể từ khi trở lại với đội bóng vùng Ruhr, Reus và Carolin hay xảy ra những cuộc xung đột. Có rất nhiều lý do khiến đôi tình nhân này hay gây gổ: Reus không dành thời gian bên cô hoặc chàng trai này được các fan nữ quá hâm mộ. Họ thường xuyên nhắn tin làm phiền anh, thậm chí là còn gửi những lời lẽ mơn trớn khiến cho Carolin không thể chịu nổi. Khi mọi thứ đã vượt giới hạn chịu đựng, Reus và Carolin đã chia tay nhau vào đầu năm 2013.

    Quãng thời gian chia tay Carolin thật sự chẳng dễ chịu gì cho Reus khi anh mất đi một người yêu chung thủy và là một người bác sĩ tâm lý đúng nghĩa. Mặc dù đang là "lính phòng không" và sở hữu khuôn mặt rất điển trai cùng nụ cười đủ khiến hàng ngàn trái tim các thiếu nữ thổn thức, Reus cũng không cặp kè với bất kỳ bóng hồng nào khác.



    Nhưng trong bữa tiệc mới đây, Reus khiến các đồng đội bất ngờ khi anh tay trong tay xuất hiện với Carolin. Nhìn Reus và cô bạn gái hạnh phúc trong ngày tái hợp, cặp Mats Hummels và Cathy Fischer (người giành giải WAGs đẹp nhất Bundesliga 2012/13) tưởng như đang đi dự lễ đính hôn của họ. Được biết, Reus đã phải rất kỳ công để sưởi ấm lại trái tim của người đẹp và quân sư giúp anh thành công trong "bàn thắng" tuyệt nhất đời mình là ông bạn thân thiết Mario Goetze (Bayern Munich).

    Lúc này Reus đang là trụ cột của Dortmund nhưng tương lai của anh sau mùa giải 2013/14 thật sự vẫn còn là 1 dấu hỏi. Rất nhiều đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm tới anh, trong đó có M.U, Real Madrid và Barcelona.

    Nhiều đánh giá cho rằng, Carolin sẽ 1 lần nữa giúp bạn trai đưa ra quyết định cuối cùng. "Lệnh ông không bằng cồng bà", nếu các đại gia trên muốn có Reus, họ nên tìm cách "chạy dây" Carolin ngay từ bây giờ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội