Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar gặp họa vì “cuồng yêu”!
Hà Bình • 14:00 ngày 04/07/2014
Giới mộ điệu tại Brazil đang phát sốt vì phong độ của cây săn bàn Neymar. Nhưng ai mà ngờ được Neymar đang phải vật lộn với chấn thương, rồi bỗng dưng tịt ngòi bởi dính phải người tình xinh đẹp Bruna Marquezine...

    TỊT NGÒI SÂN LỚN
    Không có gì phải nghi ngờ, Neymar đang là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil trong  chiến dịch chinh phục Cúp vàng thế giới năm nay. Bởi thế, các fan tại xứ samba lo sốt vó trước thông tin “cục cưng” Neymar đang phải vật lộn với chấn thương trong trận thắng nhọc nhằn trước Chile tại vòng 1/8. Vẫn chưa hết, cái tên Neymar mới đây còn xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo tại Brazil, khi cho rằng nguyên nhân tiền đạo này chấn thương là do ham hố thái quá với cô nàng diễn viên Bruna Marquezine. Trước đó báo chí phát hiện Neymar và chân dài gợi cảm này từng “cố thủ” gần 1 ngày trong khách sạn, để thỏa sức đón lễ tình nhân muộn của Brazil. Thấy bảo cô nàng Bruna hừng hực sức sống không ít lần còn bị bắt gặp tới nhà riêng của cựu tiền đạo Santos. 

    Phá sức đến như vậy, chả trách các fan cho rằng Bruna chính là nguyên nhân khiến Neymar “mỏi gối chùn chân”. Đâu đã hết, tờ O Dia của Brazil còn moi đâu thông tin cô nàng diễn viên Bruna rốt cuộc đã đeo ba lô ngược, sau những trận “no dồn đói góp” khi Neymar trở về Brazil tham dự World Cup.

    Như để tăng thêm tính xác thực, tờ O Dia còn trích dẫn chi tiết về việc Bruna đã từ chối xét nghiệm thai nhi theo quy định của kênh truyền hình Globo, nơi cô làm việc. Chính vì vậy, nó càng dấy lên thông tin cho rằng Bruna đã mang trong mình giọt máu của Neymar. Bên cạnh đó, các fan mê tính còn thẳng thừng nhận xét biết đâu vì bồ ruột dính bầu mà Neymar tịt ngòi trong trận gặp Chile vừa qua. Trước thông tin này, người đại diện của Bruna ngay lập tức phủ nhận. “Đây chắc chắn là một sự hiểu nhầm, Bruna không hề lảng tránh việc xét nghiệm. Chỉ đơn giản bởi cô ấy chưa thể thu xếp thời gian hợp lý mà thôi”. 

    YÊU NHIỀU THÌ… ỐM 
    Phải thừa nhận, câu “yêu nhiều thì ốm” hoàn toàn xác đáng với trường hợp của Neymar. Thực tế, không ít “ông sao” khác trong làng bóng đá thế giới đã hao mòn thể lực cũng như chấn thương vì cuồng yêu. Trường hợp gần nhất là tiền vệ Ribery của tuyển Pháp. Theo một số nguồn tin, Ribery tái phát chấn thương lưng vì loay hoay yêu cô vợ xinh đẹp Wahiba trong bể sục tại một khách sạn. Hậu quả là Gã mặt sẹo đành ngậm ngùi làm khán giả bất đắc dĩ tại World Cup 2014. 


    Một trường hợp nữa là tuyển thủ Kevin-Prince Boateng của Ghana. Khi cô bồ siêu mẫu Melissa Satta bật mí: “Anh ấy yêu từ 7 đến 10 lần mỗi tuần”. Chả trách một cầu thủ có vóc dáng lực điền như Boateng liên tục dính chấn thương.

    Neymar không ngán FIFA 


    Neymar khiến không ít quan chức của FIFA nóng mắt, khi sử dụng tai nghe Beats by Dre trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Colombia. Cần biết, FIFA đã thỏa thuận với nhà tài trợ Sony về việc các cầu thủ chỉ sử dụng loại tai nghe của hãng này tại World Cup 2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội