Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar tán tỉnh… người yêu cũ
TRANG ANH • 09:47 ngày 16/08/2014
Sau khi chia tay cô bồ diễn viên tuổi teen Bruna Marquezine, Neymar đang lên kế hoạch tán lại Gabriella Lenzi, bạn gái mà anh từng đá đít để chạy theo chính Marquezine. Khôi hài, nhưng có thật.
    Theo tìm hiểu của trang Sport.es, Neymar tình cờ gặp lại tình cũ Gabriella Lenzi tại chính hòn đảo Ibiza, nơi anh chia tay Bruna. Đang trong lúc thất tình, lại sẵn suy sụp vì chưa được thi đấu trận nào để từ sau chấn thương lưng tại World Cup, Neymar chủ động tiếp cận Lenzi buông lời đong đưa. 

    Anh chàng này còn khôi hài tới mức tự mình cho rằng, Lenzi vì chưa quên mối tình mặn nồng bên anh, nên cố tình theo chân mình tới Ibiza và chủ động xuất hiện ở nơi anh có thể nhìn thấy cô.

    Tuy nhiên sự thật là, Neymar nhìn thấy trên Facebook của Gabriella Lenzi bức ảnh cô tự sướng khi đang tiệc tùng tại khách sạn Ushuaia Beach Club, đi kèm chú thích: Tình yêu Ibiza. Biết tình cũ đang có mặt ở đây, Neymar mon men tiếp cận cô rồi làm ra vẻ “tình cờ chạm mặt” để thử lòng đối phương.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Anh chàng làm ra vẻ tội nghiệp lắm. Đang chấn thương lưng đã buồn lắm rồi mà lại thiếu người bầu bạn ở hậu trường. Sống thế thì sống làm sao được. Cốt cũng là để đánh vào lòng thương hại của tình cũ Lenzi.

    Đáng tiếc là người đẹp Gabriella Lenzi đời nào thèm để ý đến kẻ đã phụ tình cô để chạy theo tình mới. Sau khi bị Neymar tán tỉnh, Lenzi lên Facebook đăng tiếp một bức ảnh tự sướng cùng bikini kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: “Tự do phiêu lưu khắp thế giới thật tuyệt vời”. Rõ ràng, Lenzi cũng nóng bỏng ra trò, cần gì phải trở lại với kẻ phụ bạc như Neymar. Hơn thế nữa, đúng là siêu mẫu này đang chu du thế giới và Ibiza chỉ là một trong những địa điểm đẹp mà cô ghé thăm. 

    Bi hài ở chỗ, Neymar trông bóng bẩy, đào hoa là thế nhưng lại tự hạ thấp mình vì trò nhai lại người yêu. Kể từ khi trở nên nổi tiếng, thay đổi kiểu tóc sành điệu, ăn diện cũng mốt hơn, nhưng Neymar quanh quẩn cũng chỉ đi chơi với 2-3 bóng hồng, khác hoàn toàn với giọng khoác lác: Tôi đi đến đâu gái đổ đến đó.

    Thông tin Neymar bị tình cũ từ chối tình cảm chỉ khiến duy nhất một người vui: HLV Luis Enrique của Barca. Nếu cậu học trò của ông mà cứ mải mê với tình yêu thì đến bao giờ anh mới bình phục hoàn toàn được cái lưng đau. Thôi cứ độc thân đá bóng cho hay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội