Bóng Đá Plus trên MXH

Những ngôi sao không dự World Cup "du hí" ở đâu?
Hoàng Anh • 15:51 ngày 25/05/2014
Scott Sinclair đưa cô bồ xinh đẹp Helen Flanagan tới Bangkok du hí, Nasri tranh thủ đưa bồ tới Dubai, Martin Skrtel và vợ chọn Miami làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ hè của mình.
    Một mùa giải đầy căng thẳng đã kết thúc, lúc này người hâm mộ đang hướng về World Cup với trái bóng Brazuca. Tuy nhiên, World Cup chỉ là cuộc chơi của 736 ngôi sao trong số rất rất nhiều những cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

    Nhiều cầu thủ không có cơ hội tham dự World Cup cũng không quá muộn phiền bởi đó là quãng thời gian họ dành cho gia đình, người thân sau khi đã trải qua 9 tháng ròng rã với những trận đấu liên tục. Chính vì thế, không lâu sau khi kết thúc mùa giải, các cầu thủ đã đưa bầu đoàn thê tử hay người yêu của mình "du hí" ở những điểm ăn chơi, du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới.

    Trung vệ Martin Skrtel tìm cách quên đi thất bại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League bằng cách chọn bãi biển đầy nắng và gió tại Miami nghỉ ngơi cùng cô vợ xinh đẹp Barbosa Lovasova. Đi cùng vợ chồng Skrtel là một số người bạn thân của anh.

    Skrtel cùng cô vợ xinh đẹp Barbosa Lovasova tại Miami

    Skrtel đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Liverpool, anh có phong độ rất ấn tượng khi có được 8 bàn thắng tại Premier League. Đáng tiếc là The Kop không thể lên ngôi vô địch, trong khi đó ĐTQG Slovakia của anh cũng không thể góp mặt World Cup. Và trong lúc các đồng đội tại CLB đang căng mình chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Skrtel lại rất thoải mái với kỳ nghỉ của mình.

    Một cầu thủ khác của Liverpool là thủ môn dự bị Brad Jones cũng quyết định đưa cô vợ Danielle Lawrence tới bãi biển ở Dubai để nghỉ ngơi sau khi anh không được triệu tập vào ĐT Australia để tham dự World Cup.

    Brad Jones và vợ Lawrence

    Mùa giải vừa qua, thủ thành 32 tuổi không thường xuyên được ra sân tại Liverpool khi chỉ có 3 lần bắt chính tại FA Cup. Nhiều khả năng sau khi kết thúc mùa giải này, Jones sẽ chia tay sân Anfield. Tuy nhiên, không vì thế mà anh bỏ lỡ cơ hội đi nghỉ ngơi cùng cô vợ xinh đẹp Lawrence.

    Samir Nasri, tiền vệ mới cùng Man City đăng quang chức vô địch Premier League đã bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách các cầu thủ tham dự World Cup cùng ĐT Pháp. Chính vì điều này, cô bồ xinh đẹp Anara Atanes đã chỉ trích thậm tệ HLV trưởng Deschamps.


    Nasri và Atanes tại Dubai

    Không lâu sau những lùm xùm đó, Nasri đã cùng cô bồ của mình có kỳ nghỉ ngắn ngày tại Dubai. Atanes đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh hai người khá tình tứ đi dạo trên bãi biển.

    Scott Sinclair, cầu thủ khác của Man City sau một mùa giải đáng thất vọng khi không tìm được chỗ đứng tại sân Etihad và buộc phải sang thi đấu cho West Brom theo dạng cho mượn. Tại sân The Hawthorns, ngôi sao người Anh cũng không thường xuyên được ra sân.

    Flanagan và Sinclair tại Bangkok



    Quyết định bỏ lại sau lưng một mùa giải tệ hại, Sinclair đã quyết định đưa cô người yêu xinh đẹp Helen Flanagan tới đất nước du lịch nổi tiếng Đông Nam Á, Thái Lan để nghỉ ngơi.

    Tiền đạo Maxi Lopez, cầu thủ mới bị cô vợ Wanda Narra "cắm sừng" cách đây không lâu cũng đã tìm được cho mình một người đẹp khác để thế chỗ. Chân sút của Sampdoria đã cùng người tình bí ẩn của mình có chuyến du lịch ngắn ngày tới Miami để nghỉ ngơi, thư giãn.

    Maxi Lopez và người tình bí ẩn

    Tiền đạo Andy Carroll, chân sút không được triệu tập vào ĐT Anh dự World Cup cũng đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi để đưa cô bồ Billi Mucklow tới thiên đường du lịch Maldives. Theo nhiều thông tin, cầu thủ của West Ham đã cầu hôn người đẹp trong chuyến du lịch này và sẽ sớm tiến hành tổ chức hôn lễ.





    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội