Bóng Đá Plus trên MXH

Nữ phóng viên quyến rũ nhất World Cup 2014 gây sốt ở Đức
Khương Thượng • 14:17 ngày 26/08/2014
Vanessa Huppenkothen - nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CĐV của bóng đá Đức sau khi cô bất ngờ được LĐBĐ Đức (DFB) mời tham dự lễ bốc thăm ở vòng 2 Cúp quốc gia hôm 24/8 vừa qua.
    Vanessa Huppenkothen năm nay 29 tuổi và đang là nữ phóng viên thể thao của đài truyền hình Televisa (Mexico). Tại World Cup 2014, Huppenkothen chuyên trách đưa tin và thực hiện các cuộc phỏng vấn nhanh. Cô được bầu chọn là nữ phóng viên quyến rũ số 1 tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau khi giải đấu trên kết thúc, người đẹp Nam Mỹ đã được Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) mời tham dự lễ bốc thăm ở vòng 2 Cúp quốc gia Đức hôm 24/8 vừa qua.



    Người đẹp đem đến niềm vui cho HLV Juergen Klopp khi Dortmund chỉ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá thấp hơn là St Pauli. Trong khi đó, CĐV của ĐKVĐ Bayern Munich không thể hài lòng với Huppenkothen khi cô đưa đội bóng của Pep Guardiola đụng độ Hamburg.



    Bên cạnh nghề nghiệp chính là phóng viên, Huppenkothen còn nổi tiếng ở Mexico với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô cũng từng giành danh hiệu Hoa Hậu thể thao năm 2007. Tuy nhiên, việc "tỏa sáng" ở World Cup 2014 mới là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời cô khi đưa danh tiếng của Huppenkothen ra khỏi biên giới quê nhà.



    Được biết, quyết định lựa chọn Huppenkothen bốc thăm vòng 2 Cúp quốc gia Đức đã gây ra tranh cãi vì cô gái này dù sao cũng không phải là người bản địa. Tuy nhiên, LĐBĐ Đức (DPF) cũng giải thích vì sao lựa chọn Huppenkothen bởi cô có thể nói trôi chảy cả tiếng Đức và tiếng Anh. Đặc biệt, cha của cô là người Đức và từng có thời gian sống ở vùng Ruhr. Chính vì thế, Huppenkothen đã chịu ảnh hưởng từ nhiều từ cha và bản thân cũng tự hào mình là một fan cuồng nhiệt của Schalke cũng như Bundesliga.
     

    Vanessa rạng rỡ trên sân nhà Veltins Arena của Schalke


    CĐV của Schalke cũng tiến cử cô trở thành đại sứ hình ảnh của CLB

    (*) Xem thêm những hình ảnh đẹp về Vanessa Huppenkothen
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay