Bóng Đá Plus trên MXH

Oezil lo bồ quay lại tình cũ
TÚ SƠN • 12:28 ngày 01/05/2014
Mesut Oezil đang đắm chìm trong mối tình bền chặt với cô ca sĩ xinh đẹp Mandy Capristo. Nhưng tiền vệ của Arsenal hẳn lo ngay ngáy trước việc Mandy bị cưa cẩm bởi chính tình cũ của cô là rapper Kay One. Chàng ca sĩ 29 tuổi người Đức mới đây đã bộc lộ tình yêu không thể lay chuyển với người từng chung chăn gối suốt 3 năm.
    “Tôi không thiếu bạn tình để lên giường. Nhưng thật khó khăn để tin tưởng bất kỳ người phụ nữ nào khác. Chỉ có Mandy là người tri âm tri kỷ duy nhất trong cuộc đời tôi, là người duy nhất mà tôi thực sự yêu thương”, tay rapper lừng danh phát biểu trên tờ Bild. Kay One và Mandy từng có 3 năm mặn nồng trước khi nàng ca sĩ bốc lửa chạy theo tiền vệ hào hoa Mesut Oezil. Vị giám khảo của cuộc thi âm nhạc “Deutschland sucht den Superstar” (phiên bản Đức của American Idol) còn cho biết sẵn sàng chờ đợi một ngày tái hợp với Mandy.

    Để tránh nguy cơ “tình cũ không rủ cũng tới”, có lẽ Oezil phải lo làm đám cưới càng sớm càng tốt với Mandy Capristo. Khổ nỗi chính cô ca sĩ xinh đẹp 24 tuổi này lại chưa muốn vướng bận chuyện chồng con. Mặc dù rất yêu Oezil nhưng Mandy đang có ý định chuyển về Đức sinh sống để tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc. Kể từ khi theo Oezil từ Madrid sang London, giọng ca mới nổi của Đức có phần bỏ bê niềm đam mê ca hát. 

    Mandy mà quay về Đức thì càng có cơ hội cho Kay One. Kiểu này, có khi Oezil cũng phải bỏ Arsenal về Đức chơi bóng để “canh me” bạn gái.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội