Bóng Đá Plus trên MXH

Ông chủ của AC Milan và câu chuyện "cọc đi tìm trâu"
QUANG MINH • 21:43 ngày 25/09/2013
Francesca Palesca, vị hôn thê của Silvio Berlusconi mới đây đã lên tiếng thổ lộ về việc chính mình là người chủ động tấn công ông chủ CLB AC Milan từ khi chưa đủ tuổi vị thành niên.
    Từng không ít lần rơi vào cảnh khốn đốn vì gái đẹp, thế nhưng cựu thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi gần như chẳng bao giờ qua được ải mỹ nhân. Hồi cuối tháng 12/2012, ông chủ đáng kính của CLB AC Milan tiếp tục "bập" vào mối quan hệ với một mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp và chỉ đáng tuổi cháu mình. Francesca Palesca là người đẹp mới nhất trong "bộ suu tập" người tình của tỷ phú 76 tuổi này.

    Tuy nhiên, theo thông tin được Francesca tiết lộ thì chính cô mới là người chủ động tiếp cận chứ không phải Berlusconi "giăng bẫy tình" với mình. Càng bất ngờ hơn khi người đẹp 28 tuổi cho biết đã theo đuổi tình già của mình từ khi còn là một cô bé chưa đến tuổi vị thành niên. Theo Francesca, cô đã thực sự bị ấn tượng ngay lần gặp gỡ đầu tiên với Berlusconi khi cô tham gia vào Đảng dân chủ tự do như một nhà hoạt động thanh thiếu niên.

    "Tôi còn quá ít tuổi khi tôi quyết định theo đuổi ông ấy", Francesca chia sẻ với ấn bản tiếng Ý của tạp chí Vanity Fair.

    Chính Francesca là người chủ động tấn công Berlusconi

    "Tôi ngay lập tức cung cấp số điện thoại của mình đồng thời xin số của ông ấy để liên hệ. Song, ông ấy cho biết: "Em không có cơ hội"", cựu trợ lý bán hàng tại Naples cho biết thêm.

    Sở dĩ Berlusconi nói câu đó là bởi ở thời điểm đó, ông chủ CLB Milan vẫn đang chung sống với người vợ của mình là nữ diễn viên Veronica Lario. Tuy nhiên, ngay cả thời điểm sau khi ly dị vợ, Francesca cũng không có cơ hội tiếp cận Berlusconi bởi ông còn đang mê đắm với những bữa tiệc sex có tên "Bunga Bunga".

    "Nhiều phụ nữ đã lao vào ông ấy, nó giúp ông ấy thỏa mãn nhưng sẽ không có được tình yêu đích thực. Điều này là không dễ dàng đối với tôi, tôi chưa bao giờ tham gia vào các bữa tiệc này bởi tôi biết mình không thể giữ im lặng được", người đẹp 28 tuổi tiết lộ.

    Bên cạnh đó, Francesca cho biết chính Berlusconi cho rằng cô còn quá trẻ để có thể duy trì được mối quan hệ. Ngoài ra, gia đình và đặc biệt là mẹ của Francesca cũng không đồng ý để cô con gái nhỏ của mình "dây dưa" với một con người quá thị phi như Berlusconi

    "Chúng ta đều ngưỡng mộ ông ấy, nhưng sự thực là ông ấy quá già, thậm chí là để làm cha của con", Francesca nhớ lại lời khuyên của mẹ.

    Dù gặp sự phản đối của gia đình cũng như từ chính người trong cuộc, Francesca vẫn không có ý định từ bỏ và tìm mọi cách để tiếp cận và cưa đổ người tình già của mình. Người đẹp này từng tuyên bố 3 thứ quan trọng nhất trong cuộc đời cô gồm có gia đình, chính trị và Silvio Berlusconi.

    Sau rất nhiều những nỗ lực, "cọc" đã trói chân thành công "trâu". Hiện, Francesca đang sống rất hạnh phúc cùng người tình lớn hơn mình tới 48 tuổi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội