Bóng Đá Plus trên MXH

Rojo về M.U là cái gai trong mắt Aguero
Việt Dũng • 10:47 ngày 21/08/2014
Trận derby Manchester kể từ mùa giải này sẽ có thêm những gia vị mới, sau khi hậu vệ Marcos Rojo gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
    Hai người đồng đội tại ĐT Argentina vào tới chung kết World Cup 2014 vừa qua, Rojo và Sergio Aguero sắp tới sẽ được dịp tái ngộ tại Premier League, sau khi hậu vệ 24 tuổi hoàn tất các thủ tục chuyển tới M.U với giá 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

    Mặc dù cùng thi đấu trong màu áo La Albiceleste, nhưng Rojo và Aguero từng có mâu thuẫn lớn. Lý do bởi Rojo đã dẫn anh bạn thân là ca sĩ nhạc Pop - El Polaco vào phòng thay đồ của đội tuyển sau một trận đấu vòng bảng trên đất Brazil vừa qua.

    Nghe thì chẳng có vấn đề gì, nhưng câu chuyện lại khác đi hoàn toàn khi biết rằng El Polaco chính là chồng cũ của… bạn gái Aguero, một ngôi sao nhạc pop khác, Karina Tejeda.


    El Polaco là chồng cũ của cô bồ hiện tại của Aguero

    Cả 2 ca sĩ đều là những ngôi sao của thể loại cumbia, một phong cách nhạc Latin phổ biến. Họ thậm chí còn có chung một đứa con gái 4 tuổi, trước khi chia tay vào năm ngoái.

    Theo tờ La Gaceta, Aguero nghĩ Rojo đã “chơi xỏ” mình khi mời ông bạn ca sĩ nọ vào phòng thay đồ. Mặc dù sau đó cả 2 đều tiếp tục cùng có mặt ở trận bán kết và chung kết World Cup, nhưng giữa họ chắc chắn vẫn tồn tại những mâu thuẫn nhất định. Những mâu thuẫn chỉ chờ một trận cầu căng thẳng như derby Manchester để được dịp bùng phát.

    Cũng liên quan tới thương vụ mua Rojo của M.U, cầu thủ chạy cánh Nani đã trở lại Sporting theo chiều ngược lại, tuy nhiên khoản lương 4,8 triệu bảng/mùa dành cho anh vẫn sẽ được “Quỷ đỏ” chi trả trong thời hạn mượn.

    Về các mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo, BLĐ M.U bác bỏ thông tin họ muốn có chữ kí của hai ngôi sao người Đức, Thomas Mueller và Marco Reus trong Hè này.


    Reus và Mueller

    Bên cạnh đó, Marouane Fellaini nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford vì dính chấn thương mắt cá trong một buổi tập. Trước đó, HLV Louis van Gaal từng có ý định đẩy anh sang Napoli.

    M.U tiếp tục bác bỏ khả năng đưa Arturo Vidal của Juventus tới Anh, nhưng Daley Blind của Ajax thì vẫn trong tầm ngắm, còn một mục tiêu dài hạn khác là Kevin Strootman hiện đang khoác áo AS Roma thì có thể sẽ được quan tâm hơn trong tháng 1.

    Hiện tại, danh sách các cầu thủ chấn thương của “Quỷ đỏ” đã ngày một dày đặc hơn. Ngoài Fellaini là trường hợp mới nhất, Van Gaal đã mất Michael Carrick, Jonny Evans, Danny Welbeck, Tom Cleverley, Luke Shaw và Valencia cho trận đấu mở màn với Swansea. Trong khi đó, Robin van Persie có thể sẽ kịp trở lại ở trận đấu tại vòng 2 với Sunderland Chủ Nhật tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội