Bóng Đá Plus trên MXH

Ryan Giggs toàn săn những "con mồi" mũm mĩm
Hoàng Anh • 19:30 ngày 25/04/2014
Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, cái tên Ryan Giggs còn nhiều lần gây sóng gió nơi tình trường. Và thật ngạc nhiên, "gu" mà tiền vệ người xứ Wales ưa thích là những cô nàng mũm mĩm.
    Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình tại M.U, lão tướng Ryan Giggs đã sưu tập đầy đủ những danh hiệu cao quý cấp CLB. 24 mùa giải gắn bó với M.U, ông mang về 13 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 4 cúp Liên đoàn Anh, 2 Champions League, 9 siêu cúp Anh cùng với đó là rất rất nhiều những danh hiệu cá nhân, những kỷ lục.

    Giggs hiện đang sinh sống rất hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Stacey Cooke cùng hai thiên thần nhỏ, bé gái Liberty, 11 tuổi, và Zach, 8 tuổi tại Worsley, ngoại ô thành Manchester. Stacey, 35 tuổi, không phải là một WAGs quá nổi trội do chỉ một mực chăm lo cho con cái và vun vén hạnh phúc gia đình, ít khi tham gia vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng như những cô vợ hay cô bồ của các cầu thủ M.U khác.

    Giggs và cô vợ xinh đẹp Stacey

    Vợ đẹp, con khôn là như thế, song Giggs chưa bao giờ là ông chồng đứng đắn. Cầu thủ sinh năm 1973 này đã nhiều lần lừa dối vợ để chạy theo những mối tình vụng trộm, một đêm cũng có, "ăn dè" cũng có, thậm chí đến ngay cả cô em dâu Giggs cũng chẳng tha khi thậm thụt qua lại suốt 8 năm trời.

    Nếu bảo Giggs kể lại những cuộc tình một đêm của mình, có lẽ ông cũng chẳng thể nhớ hết. Tuy nhiên, trong danh sách từng bị báo chí phanh phui có thể kể đến những cái tên nổi bật như ngôi sao truyền hình Dani Behr, cựu hoa hậu Cardiff, Lisa Jeynes, các diễn viên Davinia Taylor, Patsy Kensit, Stacey Winfield, cựu hoa hậu Xứ Wales, Imogen Thomas, chuyên gia tiếp thị Caroline Stanbury, siêu mẫu Rachel Hunter và tất nhiên là cả cô em dâu Natasha...

    Imogen Thomas

    Người đẹp truyền hình Dani Behr được coi là cô bạn gái nổi tiếng đầu tiên của Giggs khi họ cặp kè vào năm 1994. Tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau, cặp đôi này chia tay nhau. Sau đó, Giggs có mối tình 6 tháng với người mẫu Louise Callaghan trước khi tán tỉnh cô sinh viên đại học tại Manchester, Roberta Simpson. Năm 1996, Giggs cưa đổ cô chiêu đãi viên Lisa Rys-Halska và sau đó không lâu anh ngã vào vòng tay người đẹp Patsy Kensit.

    Trước khi tán tỉnh bà xã Stacey Cooke, Giggs cũng kịp có chạm vào trái tim của Emma Garder, em gái của người bạn thân Dave. Thời điểm năm 2002, khi Stacey đang mang trong mình giọt máu của Giggs, tiền vệ này vẫn tranh thủ thời gian kiêng cữ của vợ để qua lại với cô nàng làm nghề quan hệ công chúng, Caroline Stanbury.

    Có thể thấy, danh sách những người tình của Giggs có lẽ cũng đủ thành lập được một đội bóng với đầy đủ 11 người đá chính và cơ số dự bị. Mỗi người một ngành nghề, có người xinh đẹp rạng ngời, có người nhan sắc bình thường nhưng tựu trung lại có một điểm khá giống nhau, đa phần đều sở hữu thân hình phốp pháp với vòng một căng tràn sức sống. Trong số này có thể kể tới Imogen Thomas, Natasha, Lisa Jeynes, Rachel Hunter hay Caroline Stanbury.

    Imogen Thomas

    Giggs và Emma Gardner

    Dani Behr

    Rachel Hunter

    Davinia Taylor
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội