Bóng Đá Plus trên MXH

Sao Nam Mỹ không có hậu với... hoa hậu
Hạnh Nguyễn • 06:47 ngày 01/10/2013
Ngay khi hay tin cựu hoa hậu Patricia Callero cặp với thủ thành Fernando Muslera của ĐT Uruguay, không ít người đã khuyên cô tìm mối khác. Họ cảnh báo chuyện tình cầu thủ - hoa hậu ở Nam Mỹ chẳng có hậu bao giờ.
    VỪA HẸN HÒ ĐÃ BỊ XÚI BỎ
    Dư luận tại Uruguay và Thổ Nhĩ Kỳ đều xôn xao với tin Fernando Muslera hẹn hò cùng Patricia Callero. Không chỉ là tin đồn nữa, Patricia vừa khoe hình ảnh tình tứ với người gác đền của Galatasaray trên trang Facebook của mình.

    Các fan của Galatasaray mừng cho Muslera đã “bắt dính” bóng hồng tuyệt sắc. Patricia từng góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu thế giới người Italia năm 2010. Năm 2011, người đẹp 24 tuổi gốc Italia này đại diện cho Uruguay tham dự cuộc thi Hoa hậu liên lục địa. Tại sân chơi nhan sắc này, Patricia giành danh hiệu Người có thân hình đẹp nhất.



    Patricia Callero là niềm ao ước của biết bao đấng mày râu tại Uruguay. Vậy mà cô lại phải lòng anh chàng giữ gôn bên Istanbul xa xôi. Thế đáng mừng cho Muslera là đúng rồi!

    Nhưng ở Montevideo, một số người lại đang xúi Patricia tìm mối khác mà yêu. Bảo mấy cậu bạn trai của Patricia ghen tị với Muslera đã đành. Đằng này, mấy cô bạn gái của Patricia cũng lo cho cô. Họ bảo nếu cặp với ngôi sao đã có 51 trận giữ gôn cho ĐT Uruguay chỉ đơn giản để đánh bóng tên tuổi thì được. Chứ nếu thực lòng muốn tìm kiếm hạnh phúc lâu bền thì Patricia cứ phải thận trọng. Vì xưa nay những đồng nghiệp quần đùi áo số ở Nam Mỹ của Muslera vẫn bị mang tiếng chẳng biết “thương hoa, tiếc ngọc” cho dù đó là hoa hâu. Những chuyện tình cầu thủ - hoa hậu ở hậu trường bóng đá Nam Mỹ chẳng bao giờ đi đến đâu cả.

    NHIỀU HỒI KẾT KHÔNG CÓ HẬU
    Những lời cảnh báo mà Patricia vừa nghe, buồn thay lại có nhiều cơ sở. Mới đây thôi, tiền đạo Edinson Cavani dính tin đồn cặp kè với đương kim hoa hậu Uruguay, Micaela Orsi. Nhưng chuyện tình yêu sét đánh này cũng chỉ xuất hiện như ánh sao băng. Một tháng trở lại đây, chẳng còn thấy thêm thông tin gì về việc Cavani trao trọn trái tim cho mỹ nhân sẽ đại diện cho Uruguay góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013 nữa. Cứ trông lại cái dớp Cavani bỏ rơi vợ con để chạy theo cô nhân viên thu ngân siêu thị ở Naples, Maria Rosaria rồi lại bỏ rơi cô bồ này để chạy theo Micaela Orsi thì chẳng ai ngạc nhiên nếu như anh tiếp tục bỏ rơi cô nàng hoa hậu 20 tuổi này.


    Hình ảnh mới nhất trên trang facebook của Patricia Callero

    Ít tuần trước, dư luận Peru rộ lên tin đồn tiền vệ Jefferson Farfan phá vỡ hạnh phúc của cựu hoa hậu Silvia Cornejo. Thấy bảo bất chấp việc Silvia đã kết hôn với doanh nhân Juan Carlos Iglesias, ngôi sao đang khoác áo Schalke vẫn dính với người đẹp đã đăng quang vương miệng hoa hậu Peru 2006 và giành danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2011 (cuộc thi mà thí sinh Thu Hương của Việt Nam giành giải á hậu 2).

    Bên xứ Samba, hoa hậu Brazil 2010 - Debora Lyra từng ôm mộng trở thành bà chủ mới của trái tim Pato  sau khi anh ly dị cô vợ Sthefany Brito. Nhưng chỉ dính với nhau một thời gian ngắn hồi năm 2010, Debora đã bị Vịt con “đá” không thương tiếc.



    Chile có lẽ là quốc gia Nam Mỹ chứng kiến cầu thủ “sát” hoa hậu nhất. Marcelo Salas từng dính với hoa hậu Chile 1999 - Lissette Sierra nhưng rồi nửa đường đứt gánh. Ivan Zamorano thậm chí còn hết cặp với hoa hậu Tây Ban Nha 1992 - Eugenia Santana lại cặp với hoa hậu Chile 1998 - Daniella Campos, song cũng chẳng đi tới đâu. Cựu tiền đạo từng có thời khoác áo Everton, Manuel Neira đã kết hôn với á hậu 2 Chile 1999 - Pamela Diaz. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại được 2 năm.
    Nhưng lần này hi vọng cặp đôi Muslera - Patricia sẽ khác.

    Có hậu phải hỏi châu Âu

    Thủ thành Gianluigi Buffon kết hôn với á hậu 1 Czech 1998 - Alena Seredova. Họ đang hạnh phúc bên hai quý tử đáng yêu.
    Tiền vệ Mikel Arteta kết hôn với hoa hậu Tây Ban Nha 1999 - Lorena Bernal. Họ đang hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ dễ thương.
    Tiền vệ Jamie O’Hara kết hôn với cựu hoa hâu Anh Danielle Lloyd. Họ đang hạnh phúc bên ba cậu nhóc kháu khỉnh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội