Bóng Đá Plus trên MXH

Say rượu, sao trẻ M.U hát vang giữa phố lúc 3h sáng
Hoàng Anh • 13:57 ngày 23/03/2014
Sau những tuần rượu liên hồi trên bar, trung vệ trẻ Chris Smalling của M.U rời quán lúc 3h sáng và hát vang trên phố. Chính điều này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.
    Do dính chấn thương gân khoeo, trung vệ Chris Smalling đã không cùng các đồng đội hành quân tới London trong trận đấu giữa West Ham và M.U đêm qua. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đó, Smalling đã cùng các chiến hữu của mình, trong đó có cả ông anh trai tới giải khuây tại một quán bar ở quận Manchester Spinningfields.

    Sau khi nốc hết tuần rượu này tới tuần rượu khác, Smalling cùng các chiến hữu khật khưỡng rời khỏi quán bar khi đồng hồ đã điểm 3h sáng. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi trung vệ 24 tuổi này lại vừa đi vừa hát vang giữa phố trong lúc bắt xe taxi để trở về nhà. Tất nhiên, hình ảnh này của Smalling đã không thoát khỏi sự chú ý của cánh săn ảnh cũng như người hâm mộ.

    Smalling hát vang bài hát ca ngợi M.U trong đêm khuya

    Một nhân chứng đã tiết lộ với tờ Manchester Evening: "Chúng tôi là M.U! Chúng tôi là M.U! Và chúng tôi có thể làm bất kỳ điều gì chúng tôi muốn".

    "Cậu ta chắc hẳn đã có một đêm quậy tưng bừng với bạn bè mình. Anh ta còn hát vang những bài hát về bóng đá trên phố phố", một nhân chứng khác cho biết.

    Smalling hiện đang dưỡng thương và chỉ có thể trở lại sân sau 1 tháng nữa. Trước hành động của tuyển thủ Anh, lúc này HLV David Moyes vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào bởi chưa trở lại London sau trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, chắc chắn Smalling sẽ phải đối mặt với những án phạt của BHL đội bóng.

    Ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League mà Smalling vắng mặt, M.U đã vượt qua West Ham với tỷ số 2-0, nhờ cú đúp của Wayne Rooney, trong đó có một siêu phẩm từ hơn 47m. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội