Bóng Đá Plus trên MXH

Shakira lập kỷ lục 100 triệu lượt like trên Facebook
Hà Bình • 09:47 ngày 20/07/2014
Niềm vui tiếp nối niềm vui. Shakira, người đẹp của trung vệ Gerard Pique đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc trong cuộc đời. Một lần nữa, Facebook đã trở thành công cụ hữu hiệu để nữ ca sỹ quyến rũ người Colombia thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình.

    Nàng WAG gợi cảm này đã trở thành người đầu tiên lập kỷ lục trên Facebook, khi cán mốc 100 triệu lượt người nhấn nút like (thích). Như chính lời nhận xét từ người sáng lập Mark Zuckerberg: “Đây thực sự là một cột mốc phi thường của một người phi thường”. Đồng thời, Mark cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Shakira.


    “Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi đạt đến cột mốc này”, nữ ca sỹ tóc vàng 37 tuổi hào hứng phát biểu trước báo giới, “Facebook đã giúp tôi cũng như nhiều nghệ sỹ khác thu hẹp khoảng cách với khán giả. Đây là động lực thôi thúc tôi cống hiến nhiều hơn nữa trong lĩnh vực ca hát”. Như để tri ân sự mến mộ của các fan, Shakira đã chia sẻ trên Facebook đoạn clip ghi lại những hình ảnh đáng nhớ kể từ khi cô mở tài khoản cá nhân vào năm 2008. Ngoài ra, không ít người cùng có chung nhận xét với cột mốc 100 triệu lượt người like của Shakira, đây sẽ là kỷ lục mà nhiều nghệ sỹ khác không dễ gì xô đổ. 

    Cùng với kỷ lục kể trên, Shakira còn được nhắc nhiều đến khi chuẩn bị lên chức mẹ lần thứ 2. Shakira hiện có với ngôi sao Pique cậu nhóc Milan mới 18 tháng tuổi. Theo các nguồn tin tại Tây Ban Nha, Shakira hiện đang mang bầu được 3 tháng. Chỉ có điều, giới tính của thành viên mới trong gia đình Pique hiện vẫn còn là một ẩn số.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay