Bóng Đá Plus trên MXH

Shakira Pique ước mơ trở thành "đệ nhất phu nhân" ở Nou Camp
Hoàng Anh • 18:44 ngày 16/04/2014
Nổi tiếng xinh đẹp, hát hay, "máy bay già" của trung vệ Gerard Pique mới đây còn khiến nhiều người bất ngờ bằng tuyên bố muốn đức lang quân là Chủ tịch CLB Barca và cá nhân mình sẽ là đệ nhất phu nhân ở sân Nou Camp.
    Đa phần những ngôi sao bóng đá sau khi giải nghệ đều tính chọn con đường huấn luyện để tiếp tục đam mê với trái bóng tròn. Nếu như ngôi sao nào giỏi chuyên môn và có thêm tài ăn nói sẽ gắn bó với bóng đá thông qua việc làm bình luận viên cho các đài truyền hình.

    Hẳn người hâm mộ có thể thấy, Diego Simeone, Clarence Seedorf, Gus Poyet đang làm rất tốt nhiệm vụ huấn luyện sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số. Trong khi đó, Gary Neville, Jamie Redknapp hay Jamie Carragher đang là những bình luận viên uy tín hàng đầu nước Anh.

    Tuy nhiên, theo trào lưu mới đây, các ngôi sao sau khi nghỉ hưu đã có những toan tính khiến nhiều người ngạc nhiên khi đầu tư vào những đội bóng. David Beckham sở hữu một đội bóng tại Mỹ , anh em nhà Neville, Paul Scholes, Nicky Butt và Giggs cũng chọn cho mình một đội bóng tại Manchester. Mới nhất, cựu tuyển thủ Pháp Florent Malouda cũng quyết định đầu tư vào đội bóng mà mình khởi nghiệp, Chateauroux (đội đang thi đấu tại giải hạng 2 Pháp).

    Những cựu ngôi sao M.U chung tay mua một đội bóng tại Manchester

    Không muốn thua kém những người đàn anh đi trước, trung vệ Gerard Pique cũng đang nhắm cho mình chức... Chủ tịch CLB Barca, đội bóng mà anh gắn bó từ khi còn là một cậu nhóc học việc. Trong buổi trả lời với kênh truyền hình RAC năm 2011, Pique cho biết: "Tại sao lại không thể trở thành chủ tịch Barca chứ? Điều hành CLB bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 21 là mục tiêu của tôi. Làm chủ tịch Barca thú vị hơn làm HLV”.

    Cách đây không lâu, trung vệ 27 tuổi cũng tái khẳng định tham vọng của mình khi trả lời phỏng vấn với Bleacher Report: "Ai mà biết được, có thể vào một ngày nào đó tôi sẽ là Chủ tịch của Barca".

    Như để khẳng định cho tham vọng của đức lang quân, người đẹp Shakira trong buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí Bocas cũng đã tiết lộ: "Tôi nghĩ Gerard một ngày nào đó sẽ là Chủ tịch và tôi sẽ là đệ nhất phu nhân... tại Barca".

    Shakira muốn làm "đệ nhất phu nhân" sân Nou Camp

    Nếu một ngày Pique làm Chủ tịch đội chủ sân Nou Camp sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số thì đó cũng không phải là điều quá bất ngờ. Như đã biết, Pique xuất thân từ gia đình có thế lực và quyền quý. Cha của Pique, ông Joan Pique là một luật sư kiêm doanh nhân thành đạt và mẹ của anh, bà Montserrat, là giám đốc một bệnh viện chuyên về cột sống có tiếng tại Barcelona. Đặc biệt, ông nội của Pique, ông Amador Bernabeu từng là cựu giám đốc kiêm chức Phó chủ tịch CLB Barca. Pique ngoài việc đang thi đấu như một trung vệ hàng đầu thế giới, anh còn đang theo học ngành Quản trị kinh doanh, điều hoàn toàn khác những người đồng đội theo học các khóa làm HLV.

    "Con vua thì lại làm vua", vì thế việc Pique muốn trở thành Chủ tịch Barca hay ít nhất là có một chỗ đứng quyền lực tại đội bóng xứ Catalunya trong tương lai cũng là điều dễ hiểu. Cộng thêm sự giúp sức của Shakira, người có những mối quan hệ rất tốt với làng giải trí cũng như giới kinh doanh, Pique sẽ có được một hậu phương vững chắc để thực hiện ước mơ của mình.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội