Bóng Đá Plus trên MXH

Siêu quậy Gascoigne hôn "đắm đuối" HLV Redknapp trên phố
Trọng Khang • 15:23 ngày 11/07/2014
Cựu danh thủ bóng đá người Anh - Paul Gascoigne mới đây đã bắt gặp HLV Harry Redknapp của QPR ở Southampton. Ở cuộc gặp bất ngờ này, Gazza tỏ ra đặc biệt thân thiện và trông ông cũng già chẳng kém so với chiến lược gia hơn mình đến 20 tuổi (67 tuổi so với 47 tuổi).

    Gascoigne từng là đồng đội của Jamie Redknapp, con trai của HLV Harry Redknapp, từng dự EURO 1996 cùng với ông. Khi gặp phụ thân của Jamie Redknapp, Gascoigne đã tay bắt mặt mừng như thể cả hai là những người bạn thân thiết nhiều năm không gặp. Sau khi tươi cười và tán gẫu HLV Redknapp, Gazza thậm chí còn không ngần ngại hôn lên má vị thuyền trưởng của QPR. Tất nhiên, khoảnh khắc có một không hai này đã không qua mắt được những phóng viên thích săn tin độc.

    Căn cứ vào những tấm hình chụp Gascoigne mới được tờ Daily Mail cho công bố, có thể thấy Gazza đang trong tình trạng khá tốt cả về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Với quần lửng, lắc bạc, đồng hồ, kính đen cùng chiếc áo cộc tay đủ để khoe hình xăm, Gascoigne vẫn trông rất ngầu và ra dáng của một dân chơi dù ông đã ở độ tuổi có cháu nội. 

    Gascoigne trao đổi số điện thoại với HLV Harry Redknapp

    Theo đánh giá của nhiều người thì Gascoigne có vẻ hơi gầy, nhưng dù sao ông cũng đỡ tiều tụy hơn rất nhiều so với trước. Nên biết, Gascoigne từng có thời gian phải chiến đấu với chứng nghiện rượu và ma túy, đã có lúc ông bị suy sụp, phải điều trị tâm lý và bị đánh giá là sẽ phải "về với Chúa" trong ngày một ngày hai. Với việc Gascoigne và HLV Redknapp đã trao đổi số điện thoại với nhau trước khi nói lời tạm biệt, rất có thể thời gian tới đôi bạn già này sẽ còn có thêm nhiều dịp giao lưu và gặp gỡ. Biết đâu, trong một ngày đẹp trời, Gascoigne còn được bố trí làm việc dưới trướng HLV Redknapp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội