Bóng Đá Plus trên MXH

Stuart Pearce theo gót Eriksson
LAN HẠ • 14:21 ngày 13/10/2013
Lẽ ra cựu HLV ĐT U21 Anh, Stuart Pearce có quyền hãnh diện khi đề cập tới tòa lâu đài hạnh phúc được cất công xây dựng suốt 20 năm qua, cùng với người bạn đời Liz. Song tất cả giờ đây chỉ là con số 0 tròn trĩnh không hơn không kém. Càng bất ngờ hơn nữa khi biết một Stuart Pearce ít gây điều tiếng lại đạp đổ hạnh phúc gia đình vì thói ngoại tình.
    Cô vợ  đáng thương Liz lặng cả người, khi cựu hậu vệ người Anh thừa nhận đã có quan hệ ngoài luồng với nữ nhân viên đang làm việc cho LĐBĐ Anh (FA) có tên Carol Day.

    Một mặt vừa thừa nhận tất cả, mặt khác cựu hậu vệ từng kinh qua một số CLB như Newcastle, West Ham, Man City… còn khiến cho một nửa Liz thêm đau khổ, khi dọn đến sinh sống cùng người tình. Theo lời xác nhận từ bạn bè của Carol, cô nàng này hiện chung sống với Pearce tại căn hộ ở một khu chung cư tại phía Tây London. Một chi tiết không thể bỏ qua là trước đó, cả hai còn có chuyến du hý kéo dài gần 1 tuần tại một địa điểm du lịch nổi tiếng.

    Sòng phẳng mà nói, nữ nhân viên 39 tuổi này không quá nổi bật về hình thức. Vậy mà, chẳng hiểu vì sao cựu hậu vệ 51 tuổi như bị Carol Day hớp hồn. Đã thế, Pearce còn sẵn sàng từ bỏ cô vợ Liz cùng hai đứa con Chelsea và Harley để chạy theo tiếng gọi từ người tình. Ngay cả bạn bè thân thiết của Pearce cũng đã phải thốt lên, họ thực sự lấy làm tiếc khi cựu tuyển thủ Anh tự đánh mất hạnh phúc của chính mình. 

    Theo một số nguồn tin, Pearce bắt đầu để ý đến Carol ngay sau khi khép lại VCK U21 châu Âu diễn ra tại Israel trong tháng 6 vừa qua. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, quan hệ giữa hai người đã trở nên thân mật trông thấy. Và rốt cuộc, chính Pearce đã chủ động công khai tình cảm với Carol.

    Vướng vào Carol, Pearce đang tự đánh mất điểm trong con mắt đông đảo NHM. Không chỉ có vậy, dư luận tại Anh lại một lần nữa được phen xì xào bàn tán Sven Goran Eriksson về chuyện các HLV chỉ chăm chăm tán tỉnh các nữ nhân viên của FA. Cũng nên biết, trước đó cựu HLV trưởng ĐT Anh,  đã gây ồn ào khi cặp kè với nữ thư ký Faria Alam của FA. Theo gót Eriksson, e rằng Pearce sẽ còn hứng chịu nhiều điều tiếng hơn nữa. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội