Bóng Đá Plus trên MXH

Tevez lên kế hoạch xả hơi dịp World Cup
Hà Bình • 06:15 ngày 18/04/2014
Có vẻ như chân sút Carlos Tevez không mảy may quan tâm đến việc liệu có được HLV Alejandro Sabella triệu tập vào ĐT Argentina tham dự World Cup 2014 hay không.
    Với Tevez, điều đó giờ đây không phải là mối bận tâm quá lớn đối với anh. Cũng chớ vội nghĩ chân sút của Juventus sẽ chịu ngồi nhà xem tivi theo dõi La Albiceleste thi đấu trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. “Tôi không nghĩ mình sẽ đủ kiên nhẫn để xem ĐT Argentina đấm đá ra sao trên đất Brazil”, Tevez bộc bạch trước báo giới, “Đơn giản bởi điều đó khiến tôi cảm thấy cực kỳ căng thẳng”.

    Nhân dịp này, cựu chân sút Man City cũng nhận định về khả năng liệu ĐT Argentina có giành được cúp vàng World Cup hay không. Theo dự đoán của Tevez, ngôi vương tại World Cup năm nay sẽ là màn cạnh tranh giữa bộ ba Argentina, Brazil và Đức. Ngoài ra, Tevez cũng đã lên kế hoạch ăn chơi rôm rả trong mùa Hè không World Cup. Thú vị ở chỗ, điểm đến mà Tevez mong muốn đưa cô vợ Vanesa cùng lũ nhóc tới lại là công viên giải trí nổi tiếng Disney World tại Florida (Mỹ). “Vợ tôi không ít lần hỏi về việc đưa bọn trẻ tới công viên Disney World. Đây sẽ là chuyến đi khá thú vị, nếu như tôi cùng đồng đội tại Juventus đoạt danh hiệu vô địch Serie A năm nay”, Tevez nhấn mạnh.

    Ngoài việc sẽ đến công viên giải trí Disney World, Tevez còn hé lộ thêm về kế hoạch du hý dài ngày tại một hòn đảo xinh đẹp ở vùng biển Caribbe. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng… hẳn sẽ giúp cả nhà Tevez thêm sảng khoái trong chuyến du hý tới đây. Thế mới thấy, cựu ngôi sao Man City đã lên kế hoạch khá chu đáo để xả hơi trong dịp Hè năm nay.

    Tình cảnh của Tevez có phần nào đó giống trường hợp của bộ đôi Francesco Totti và Luca Toni. Ngay sau khi HLV Cesare Prandelli khẳng định sẽ không đưa cả hai vào danh sách tuyển thủ Italia tham dự World Cup 2014, lần lượt Totti và Toni đều lên kế hoạch riêng. Trong khi Toni ưu tiên việc “hộ đê” cho một nửa Marta Cecchetto, thì Totti cùng cô vợ xinh đẹp Ilary Blasi dự kiến sẽ bay tới Dubai (UAE) xả hơi.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay