Bóng Đá Plus trên MXH

Tìm hiểu chiếc băng đầu đặc biệt của Wayne Rooney
VIỆT DŨNG • 10:38 ngày 16/09/2013
Vết thương nặng ở đầu từng khiến Rooney phải vắng mặt trong ĐT Anh giờ không còn là nỗi lo đối với cầu thủ này, sau khi một công ty Mỹ đã đề xuất sáng kiến về chiếc băng đầu đặc biệt.
    Thứ Bảy vừa rồi, người hâm mộ được chứng kiến Wayne Rooney ra sân với một chiếc băng đen quấn xung quanh đầu. Đó là phát minh của một công ty đặt trụ sở tại New York có tên là Storelli, vốn chuyên về các sản phẩm đồ bảo hộ cho vận động viên, đặc biệt là giới cầu thủ.

    Trước những thông tin về chấn thương của Rooney, đại diện công ty này đã gửi mail cho bộ phận y tế của CLB M.U để đề xuất ý tưởng sử dụng sản phẩm băng đầu của họ. Hôm thứ Năm, sản phẩm mẫu được gửi tới thành Manchester, và chỉ sau một buổi tập với dụng cụ mới, Rooney đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

    CÔNG DỤNG?
    Băng bảo vệ đầu của hãng Storelli có cái tên ExoShield HeadGuard, với lớp đệm dày chống lại những chấn động ở đầu, đặc biệt là tại các vùng thái dương và phía sau đầu.


    CHẤT LIỆU?
    Sản phẩm được làm từ lớp bọt biển đàn hồi sản xuất bằng công nghệ cao – chất liệu giống như trên mũ bảo hiểm của lực lượng quân đội Mỹ. Trong khi những loại bọt biển thông thường bị nén khi chịu lực tác động, thì nguyên liệu của Storelli hấp thụ và làm giảm lực. Nhà sản xuất cho rằng nó có thể hạn chế trọng lực tới hơn 50%. Lớp bọt biển này cũng rất thông thoáng và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết – nó không bị cứng hơn khi bị lạnh và mềm đi khi gặp nóng.

    CÔNG CỤ NÀY DÀNH CHO AI?
    Ngoài Rooney vừa sử dụng thiết bị này để bảo vệ vết thương, những vận động viên trẻ hoặc vận động viên nữ của Mỹ cũng rất ưa chuộng sản phẩm băng bảo vệ đầu của Storelli.

    GIÁ THÀNH SẢN PHẨM?
    Mức giá công bố của nhà sản xuất là 60 USD, tức xấp xỉ khoảng 38 bảng. Tuy nhiên, sản phẩm mới chỉ được bán ở Mỹ, Canada, Australia, Colombia và Italia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội