Bóng Đá Plus trên MXH

Trai đẹp Gourcuff bắt cá hai tay
06:22 ngày 23/10/2013
Nếu xét theo tiêu chí “người đẹp dáng chuẩn”, quả thực tiền vệ Yoann Gourcuff đáng được coi là “nam vương” tại Ligue 1 nói riêng và bóng đá Pháp nói chung. Và tất nhiên, mọi động tĩnh trong cuộc sống riêng tư của “số 8” Lyon cũng thường xuyên được đưa vào tầm ngắm của cánh hiếu kỳ.
    “Trai ham sắc, gái ham tài”, điều đó dường như lại được tái hiện một cách rõ nét qua mối quan hệ kéo dài 2 năm giữa Gourcuff và nữ MC truyền hình Karine. Sở hữu nhan sắc mặn mà, cùng cách ứng xử linh hoạt và thông minh, Karine đang được biết đến là một nữ MC được khán giả yêu thích tại Pháp. Dẫu vậy, cuộc tình đẹp như mơ giữa Gourcuff cùng Karine đang trên bờ vực đổ vỡ. Khi chàng tiền vệ điển trai của Lyon đang nhắm cựu hoa hậu Laury Thilleman.

    Cần nhấn mạnh, Laury là gương mặt chẳng hề lạ lẫm gì với công chúng tại Pháp. Nên biết, Laury từng giành vương miện hoa hậu Pháp vào năm 2010. Cũng chính Laury sau đó còn lọt vào tốp 10 tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2011. Đáng lưu ý, theo lời quả quyết từ một số CĐV tại Lyon, họ từng bắt gặp Laury phóng xe đến tận sân tập của Lyon. Đương nhiên, mục đích của Laury không gì khác là thể hiện tình cảm với Gourcuff. Thậm chí, chàng tiền vệ này còn có lần lặng lẽ leo lên xế hộp đắt tiền của Laury, rồi phóng vụt đi tìm nơi “tâm sự” trước ánh mắt tò mò từ khá nhiều người.

    Giở trò bắt cá hai tay, Gourcuff ngay lập tức trở thành đề tài đàm tiếu trong dư luận. Kèm theo đó, có người đã nhanh nhảu đưa ra giả thiết cho rằng, phải chăng Gourcuff tán tỉnh cựu hoa hậu Laury vì đã chán ngấy đến tận cổ “máy bay bà già” Karine. Nên biết, tiền vệ 27 tuổi này hiện kém Karine 4 tuổi. Trong khi đó, cô nàng 22 tuổi Laury thực sự tràn đầy nhựa sống. Chính vì lẽ đó, biết đâu Gourcuff qua mặt Karine rốt cuộc chỉ nhằm “đổi món”.

    Tới hiện tại, đáp trả lại mọi lời bàn tán ồn ào chỉ là sự im lặng đến khó hiểu của người trong cuộc, đặc biệt là của tiền vệ Gourcuff. Dẫu vậy, theo nhận xét từ khối người, Karine sẽ khó tha thứ cho anh ta. Cùng đó với thói bắt cá hai tay, không khéo Laury cũng sẽ nói lời tạm biệt với tay cầu thủ không chung tình này. Khi đó, Gourcuff sẽ lại rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không” chưa biết chừng.
    Hà Bình • 06:22 ngày 23/10/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay