Bóng Đá Plus trên MXH

Tự truyện của Zambrotta tố Ibra cướp bồ thầy
HÀ BÌNH • 19:42 ngày 31/05/2014
Cuốn sách mới phát hành có tên: “Una vita da terzino” (tạm dịch: Cuộc sống như phòng ngự) của cựu hậu vệ Gianluca Zambrotta đang gây cơn sốt với độc giả tại Italia.
    Một trong những chi tiết thú vị từ cuốn tự thuật kể trên đã hé lộ việc chân sút ngang tàng Zlatan Ibrahimovic lớn tiếng cãi vã với ông thày Massimiliano Allegri hồi còn khoác áo AC Milan. Thậm chí, có lần trong tình trạng bị kích động mạnh, thiếu chút nữa, tay cầu thủ mang đai đen Taekwondo còn tẩn luôn cả Allegri.

    Chưa hết bất ngờ bởi chi tiết về màn xô xát giữa Allegri và Ibrahimovic, người ta còn sửng sốt hơn khi biết rõ nguyên nhân khiến tiền đạo hiện khoác áo PSG suýt nữa lôi Allegri ra để “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Theo tuyên bố từ chân dài Cecilia Capriotti, cô nàng “showgirl” này té ra là mục tiêu giành giật của cả Allegri lẫn Ibrahimovic khi cả hai còn ở AC Milan. Dẫu đang chung sống với một nửa Helena Seger, nhưng Ibra vẫn nhăm nhe tán tỉnh Cecilia. Ngờ đâu Cecilia được coi là bồ tin đồn của Allegri. Bực bội vì Cecilia phớt lờ, Ibra tiếp đó không chỉ “khủng bố” bằng tin nhắn với bóng hồng nóng bỏng, mà còn định nện luôn cả ông thày Allegri cho bõ tức.


    Giành giật cả bồ của HLV, Ibra lại một lần nữa thể hiện trò ngoại tình theo cách khác người. Ngoài vụ tai tiếng vừa đề cập, cây săn bàn người Thụy Điển trước đó còn thậm thụt với cô ả Nicole Minetti trong thời gian khoác áo AC Milan. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Nicole không phải là bóng hồng nhận được sự sủng ái từ chủ sở hữu đội bóng thành Milan, tỷ phú Silvio Berlusconi. Thừa biết Nicole có mối quan hệ thế nào với Berlusconi, song Ibra vẫn bất chấp để nẫng tay trên bằng được. Cũng chính Ibra còn bị đồn thổi là bí mật cặp kè với Sylvie - một nửa của đồng đội cũ Rafael van der Vaart hồi cả hai còn khoác áo Ajax.

    Thực tế, cánh cầu thủ tán tỉnh rồi cướp bồ của HLV không phải là chuyện xưa nay hiếm. Trước đó cựu tiền vệ Ludovic Giuly từng nhắn tin… gạ tình với Estelle Denis, bồ ruột của cựu HLV trưởng ĐT Pháp, Raymond Domenech. Thấy bảo cũng vì thế mà Giuly đã bị ông thày Domenech thẳng tay gạch tên ra khỏi danh sách tuyển thủ Pháp hồi World Cup 2006, dù anh có phong độ khá ổn định.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội