Bóng Đá Plus trên MXH

Van Persie được mỹ nhân "chuyển giới" mời gọi
Tân Mai • 16:18 ngày 15/10/2013
Robin van Persie đã rụng rời chân tay, sợ phát khiếp khi nhận được lời mời gọi lên giường với một CĐV nữ chuyển giới.
    Robin van Persie là một ngôi sao nổi tiếng, cái đó quá rõ. Tiền đạo người Hà Lan đẹp trai, chuyện chẳng phải bàn. Bởi vậy, chân sút M.U trở thành mục tiêu săn đón của các người đẹp là chuyện “tất lẽ dĩ ngẫu”. Tuy nhiên, việc van Persie bị một “lão niên” đòi “làm thịt” thì đó là chuyện rất không bình thường.

    Cụ thể, “mỹ nhân” 51 tuổi Kirsty Cass – một người đẹp chuyển giới mới đây đã bày tỏ tình cảm với van Persie. Theo đó, Kirsty muốn được gia nhập đội ngũ WAGs M.U và không quên đề nghị tiền đạo người Hà Lan “đá” một trận cầu máu lửa trên… giường.

    Theo báo chí Anh đưa tin, Kirsty Cass có một quá khứ hào hùng. Trước khi chuyển giới, Kirsty có tên là Andy Cass là một người đàn ông, người cha thực thụ. Tuy nhiên, trong một lần uống rượu say, Andy đã dùng một con dao thủ công cắt phăng “của quý” của mình. Chính hành động mất tự chủ này khiến Andy suýt chết vì mất máu. Dù bị sốc vì mất máu nhưng Andy cũng kịp thời gọi xe cấp cứu nên giữ được tính mạng.


    Andy Cass trước và sau khi chuyển giới


    “Sự đau đớn là không thể tin được. Phải mất một vài phút trước khi tôi tỉnh táo nhận ra điều đó. Tôi đã cố gắng chăn chặn việc chảy máu và gọi 999”, Kirsty cho biết. “Tôi không nhớ những gì đã xả ra tiếp theo. Chỉ biết rằng khi thức dậy tôi thấy mình trong bệnh viện và nhận ra "của quý" của mình vẫn còn đó. Các bác sỹ đã giải thích rằng họ đã rất vất vả để nối lại”.

    Sau lần đó, Andy mới dần dần nhận ra được giới tính thật của mình và anh quyết định sửa sai cho tạo hóa. Kirsty bỏ ra 12.000 bảng phẫu thuật thẩm mỹ và tống tiễn toàn bộ "những thứ không thuộc về phụ nữ". Do rất yêu thích M.U và hâm mộ các cầu thủ nên “người đẹp” chuyển giới này luôn khao khát có được người tình trong giới "quần đùi, áo số".

    “Tôi thường xuyên đến Old Trafford. Là một CĐV của M.U và từng mơ trở thành một trong số họ. Tôi đặc biệt thích van Persie. Anh ấy trông rất ổn”, Kirsty Cass chia sẻ. "Tôi cảm thấy rất tuyệt. Nó hoàn toàn tự nhiên. Tôi có lòng tin vào mình".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội